เฟลไลนี่ยัน ลาทอฟฟี่บูล ซัมเมอร์นี้

เฟลไลนี่ยัน ลาทอฟฟี่บูล ซัมเมอร์นี้

อนาคตการค้าแข้งของทางกองกลางหัวฟู มารูยาน เฟลไลนี่ ของทางทอฟฟี่บูล เอฟเวอร์ตัน กำลังได้รับการจับตามองมากทีเดียวหลังจากในช่วงที่ผ่านมาตกเป็นข่าวมาโดยตลอดเกี่ยวกับการได้รับความสนใจจากบรรดาสโมสรชั้นนำของยุโรปที่พร้อมจะทุ่มเงินเพื่อล่าตัวไปเสริมสร้างความแข็งแกร่งของทีมโดยเฉพาะสโมสรในอังกฤษ อาร์เซน่อล และ เชลซี ที่ให้ความสนใจและจับตามองสถานการณ์ของทางกองกลางรายนี้อย่างใกล้ชิด

BBC Sports สื่อชั้นนำของอังกฤษออกมารายงานคำให้สัมภาษณ์ของทางกองกลางเลือดเบลเยี่ยมรายนีที่ออกมายืนยันพร้อมที่จะย้ายออกจาก กูดิสัน ปาร์ค ในช่วงซัมเมอร์นี้

" มันอาจจะต้องถึงเวลาที่ผมจะต้องย้ายออกจาก กูดิสัน ปาร์ค แล้ว หลังจากในช่วงที่ผ่านมาผมอยู่ที่นี่พัฒนาตัวเองขึ้นมาโดยตลอด ขอบคุณสำหรับสโมสรแห่งนี้ที่ได้ให้โอกาสแก่ผมในการสร้างชื่อเสียงของตัวเองจนมีทุกวันนี้ ในอาชีพนักเตะทุกคนต้องการที่จะประสบความสำเร็จด้วยกันทั้งนั้น อยู่ที่ว่าเราจะมีวาสนาได้ไปสัมผัสมันได้หรือไม่ ขณะเดียวกันในช่วงที่ผ่านมาทางเชลซีเองก็ได้ให้ความสนใจมาที่ผมอย่างต่อเนื่อง ต้องยอมรับว่าพวกเขาเป็นสโมสรที่น่าสนใจ ผมมีเพื่อนร่วมชาติอยู่ที่นั่นมากมายทีเดียว มันอาจจะเป็นเรื่องที่ง่ายที่ผมจะปรับตัวเข้ากับเพื่อนร่วมทีม หากย้ายไปที่นั่นจริงๆ "


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์