มิลานบ้าคลั่งอัด 90ลป.หวังซิว โรนัลโด้

มิลานบ้าคลั่งอัด 90ลป.หวังซิว โรนัลโด้

มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวในช่วงเวลานี้สำหรับปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลานในช่วงที่ผ่านมามีข่าวลือเกี่ยวกับการเทขายหุ้นของทาง ซาวิโอ แบร์ลุคโคนี่ ประธานสโมสรให้กับทางกลุ่มทุนจากดูไบ ที่ต้องการจะครอบครองสโมสรแห่งเมืองมิลาน โดยพวกเขายินดีที่จะจ่ายเงินจำนวนมหาศาลสูงถึง200 ล้านยูโรเพื่อเทคโอเวอร์ยอดทีมแห่งนี้และพร้อมที่จะอัดเม็ดเงินให้ทางกุนซืออย่าง มักซิเลียโน่ อัลเลกรี เอาไว้จับจ่ายซื้อนักเตะที่ตัวเองต้องการมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

กัสเซ็ตต้าร์ เดลโล่ สปอร์ต สื่อชั้นนำของอิตาลี่ออกมารายงานในเวลานี้ทาง ปีศษจแดง-ดำ เอซี มิลาน มีแผนที่จะอัดเม็ดเงินให้ทาง เรอัล มาดริด พิจารณาเพื่อขอซื้อตัวกองหน้าเลือดฝอยทอง คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

โดยทาง เอซี มิลาน มีแผนที่จะเดินหน้าทาบทามกองหน้าตัวเก่งเลือดฝอยทองรายนี้มาโดยตลอด แม้ว่าอุปสรรคในครั้งนี้คือเงินที่จะใช้ในการฉีกสัญญากับทาง เรอัล มาดริด ซึ่งพวกเขาเองนั้นยินดีที่จะจ่ายให้ไม่ต่ำกว่า 90 ล้านปอด์น ในการของซื้อตัวกองหน้าตัวเก่งรายนี้พร้อมทั้งจะยื่นข้อเสนอที่ล่อใจดาวเตะรายนี้ด้วยค่าเหนื่อยมหาศาลสูงถึงปีละ 15 ล้านปอด์น ให้เขาตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งที่อิตาลี่กับทาง เอซี มิลาน ในช่วงซัมเมอร์นี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์