แลมพาร์คกระตุ้นอังกฤษโชว์ผลงานให้ยอดเยี่ยม

แลมพาร์คกระตุ้นอังกฤษโชว์ผลงานให้ยอดเยี่ยม

กองกลางเลือดอังกฤษจอมเก๋า แฟร์ง แลมพาร์ค หลังจากที่มีชื่อเข้ามาเป็นขุนพลลงเล่นในการแข่งขัน ยูโร 2012 แต่โชคร้ายเมื่อล่าสุดได้รับอาการบาดเจ็บรบกวนจนต้องถอนตัวออกจากการแข่งขันและทางทีมชาติอังกฤษเองก็ได้มีการเรียกตัว จอห์แดน เฮนเดอร์สัน เข้ามาติดทีมลงเล่นแทนกองกลางจอมเก๋ารายนี้

BBC Sports สื่อชั้นนำของอังกฤษออกมารายงานคำให้สัมภาษณ์ของทางกองกลางจอมเก๋ารายนี้ที่ออกมากระตุ้นเพื่อนนักเตะให้ทำผลงานให้ได้ดีในการแข่งขันฟุตบอล ยูโร 2012 ในครั้งนี้

" ผมรู้ว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายทีเดียวสำหรับการแข่งขันในระดับที่ยิ่งใหญ่แบบนี้ แต่เราก็ต้องเชื่อมั่นในศักยภาพของทีมเราด้วยเช่นเดียวกัน แม้ว่าคู่แข่งในรอบแรกจะแข็งแกร่งก็ตามที แต่สิ่งที่พวกคุณต้องมีคือความเชื่อมั่นในตัวของเพื่อนร่วมทีม เชื่อใจและต้องคิดว่าพวกคุณสามารถทำได้คุณลองมองสิ่งที่พวกเราทำไว้ในฤดูกาลนี้และในถ้วย ยูฟ่า แชมป์เปี้ยน ลีก มันบ่งบอกถึงจิตใตที่คุณไม่ควรจะยอมแพ้หากว่าเสียงนกหวีดยังไม่สิ้นสุดลง ผมเชื่อว่ามันจะเป็นเรื่องที่ดีหากว่านักเตะของเราสามารถทำได้อย่างที่ ผมทำได้กับที่เชลซี อย่างไรก็ตามผมขออวยพรให้พวกเขาทุกคนโชคดีในการแข่งยูโร 2012 ในครั้งนี้ "


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์