บาร์ซ่าหมายตาเล็ง โคลเซ่ เสริมหอก

บาร์ซ่าหมายตาเล็ง โคลเซ่ เสริมหอก

ยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นตากาลัน บาร์เซโลน่า ยอดทีมในลาลีกา ของสเปน หลังจากที่ทางสโมสรในฤดูกาลนี้ทำงานได้อย่างน่าผิดหวังล้มเหลวลงอย่างสิ้นเชิงได้มาเพียง 1 ถ้วยจากการแข่งขัน โคปา เดล เรย์ แถมล่าสุด เป็บ กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนเก่งของทีมก็ได้ประกาศลาออกจากตำแหน่งไปอีก 1 คนทำให้ทางสโมสรที่เตรียมจะกลับมาทวงความยิ่งใหญ่ในฤดูกาลหน้า เตรียมเดินหน้ามองหานักเตะฝีเท้าดีเข้ามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

Bild สื่อชั้นนำของเยอรมันออกมารายงานในเวลานี้ทางยอดทีมแห่งแคว้น ตากาลัน บาร์เซโลน่า กำลังให้ความสนใจและจับตามองสถานการณ์ของทางกองหน้าจอมเก๋า มิโรสลาฟ โคลเซ่ อย่างใกล้ชิด

โดยทางกุนซือคนใหม่ของทีม ติโต้ หลังจากที่ทาง เป็บ กวาร์ดิโอล่า มอบตำแหน่งนายใหญ่ให้สืบทอง กุนซือรายนี้ก็มีข่าวให้ความสนใจในตัวของนักเตะชื่อดังมากมายทีเดียว โดยเฉพาะในแนวรุกที่ทาง บาร์เซโลน่า ให้ความสำคัญมากเป็นพิเศษ และในรายของ มิโรสลาฟ โคลเซ่กองหน้าทีมชาติเยอรมันรายนี้ก็ได้รับการจับตามองจากทางบาร์เซโลน่า มาอย่างต่อเนื่องในช่วง 5 ปีที่ผ่านมาแม้ว่าล่าสุดกองหน้าจอมเก๋ารายนี้จะค้าแข้งอยู่ที่ ลาซิโอ ในอิตาลี่ก็ตาม

อย่างไรก็ตามคาดว่าทาง บาร์เซโลน่า คงจะต้องเดินหน้าเจรจากับทาง ลาซิโอ ยอดทีมในอิตาลี่แต่ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะคว้าตัวกองหน้ารายนี้มาเสริมทีม เนื่องจากในฤดูกาลนี้กองหน้ารายนี้พิสูจน์ตัวเองให้เห็นถึงการเป็นกำลังสำคัญของทีมมาอย่างต่อเนื่อง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์