เสือเหลืองจ้องสอย เซโก้ เสียบแทน เลวานดอฟสกี้

เสือเหลืองจ้องสอย เซโก้ เสียบแทน เลวานดอฟสกี้

ได้รับการจับตามองมากทีเดียวสำหรับอนาคตการค้าแข้งของทางกองหน้าร่างโย่งเลือดบอสเนีย เอติน เซโก้ ของทาง เรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้ ที่ในเวลานี้ได้รับการจับตามองถึงสถานการ์ณและโอกาสที่จะได้เห็นดาวเตะรายนี้ค้าแข้งต่อไปอยู่ที่ เอติฮัด สเตเดี๊ยม ซึ่งในช่วงที่ผ่านมามีข่าวออกมามากทีเดียวเกี่ยวกับการย้ายกลับไปค้าแข้งที่บุนเดสลีกาอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้

Bild สื่อชั้นนำของเยอรมันออกมารายงานในเวลานี้ทางยอดทีมแห่ง ซิกนัล ดูอารีน่า กำลังให้ความสนใจและจับตามองสถานการณ์ของทางกองหน้ารายนี้อย่างใกล้ชิดและพร้อมที่จะล่าตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

เสือเหลือง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คือสโมสรที่ตกเป็นข่าวไปพัวพันกับทางกองหน้ารายนี้อย่างใกล้ชิด และจากในช่วงที่ผ่านมามีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวเกี่ยวกับการให้ความสนใจของทาง แมนฯยูไนเต็ด ที่หวังจะซิวตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ซึ่งทางกองหน้าเลือดบอสเนียรายนี้ก็มีแผนที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากในระยะหลังตกเป็นตัวสำรองของทาง คาร์ลอส เตเวส และ เซร์คิโอ้ อเกว์โร่ กุน มาโดยตลอด และการกลับไปค้าแข้งที่บุนเดสลีกาอีกครั้งก็อาจจะทำให้ทางกองหน้ารายนี้ตัดสินใจย้ายทีมได้ง่ายขึ้น


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์