แฟนไก่เศร้า เร้ดแน็ปส์ อำลาทีมแน่นอน

แฟนไก่เศร้า เร้ดแน็ปส์ อำลาทีมแน่นอน

มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวสำหรับอนาคตการทำงานของทางกุนซือจอมเก๋าเลือดอังกฤษ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปส์ ที่ในเวลานี้ดูเหมือนจะไม่แน่นอนกับการทำงานที่ ไวท์ ฮาร์ด เลน และในช่วงที่ผ่านมาก็มีข่าวตกไปพัวพันกับทาง เชลซี ยอดทีมของอังกฤษที่ให้ความสนใจและพร้อมที่จะดึงตัวกุนซือจอมเก๋ามากประสบการณ์รายนี้ให้โยกมาทำงานที่เชลซี หลังจากที่มีแนวโน้มจะชวดการคว้าตัว เป็บ กวาร์ดิโอล่า มาทำงานในช่วงซัมเมอร์นี้

Sky Sports สื่อชั้นนำของอังกฤษออกมารายงานในเวลานี้ทางสเปอร์สเตรียมจะต้องเดินหน้าหากุนซือรายใหม่เข้ามาแทนที่กุนซือจอมเก๋ารายนี้หลังจากที่มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องจะอำลาทีมค่อนข้างแน่นอนแล้ว

ซึ่งรายงานข่าวดั่งกล่าวมาจากปากของแหล่งข่าววงในของทาง ไวท์ ฮาร์ด เลน ที่ออกมายืนยันทาง เร้ดแน็ปส์ เตรียมที่จะอำลาออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากที่ไม่ค่อยจะพอใจกับนโยบายของทาง บอร์ดบริหารเท่าไรนัก อีกทั้งทางกุนซือรายนี้เองก็ต้องการที่จะรั้งตัวกองกลางร่างเล็ก ลูก้า โมดริช และ แกเร็ธ เบล 2 ดาวเตะคนสำคัญเอาไว้ แต่ทางสโมสรยินดีที่จะขายออกไปจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้ทางกุนซือรายนี้ประกาศตัดสินใจยุติการทำงานของตัวเองกับทาง สเปอร์ส ในช่วงสิ้นเดือนหน้าอย่างแน่นอน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์