กระหึ่มโลกไซเบอร์ แทร็ปซอนสปอร์ จับตามอง ธีรศิลป์

กระหึ่มโลกไซเบอร์ แทร็ปซอนสปอร์ จับตามอง ธีรศิลป์

กระหึ่งโลกไซเบอร์เลยทีเดียวเมื่อเว็บไซต์ชื่อดังอย่าง Goal.com ได้ออกมารายงานในเวลานี้ทางกองหน้าทีมชาติไทย ธีรศิลป์ แดงดา ของทาง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กำลังได้รับความสนใจจากทางสโมสรชั้นนำของตุรกีอย่าง แทร็ปซอนสปอร์ ที่พร้อมจะอ้าแขนรับตัวดาวยิงรายนี้ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ฮามิ มานดิราลี่ ตัวแทนของทางสโมสร แทร็ปซอนสปอร์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อในเรื่องของความสนใจในตัวของกองหน้าทีมชาติไทยรายนี้

" ต้องยอมรับเลยว่า ธีรศิลป์ เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากทีเดียว เราเฝ้าจับตามองสถานการณ์ของทางดาวเตะรายนี้มาอย่างใกล้ชิดและในช่วงที่ผ่านมา เราติดต่อกับทาง เมืองทอง มาโดยตลอด เพื่อหาข้อสรุปในการดำเนินการซื้อตัวกองหน้รายนี้มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งเราเองมองเห็นศักยภาพในตัวของกองหน้ารายนี้ซึ่งจุดเด่นอยู่ที่ การทำประตูที่เฉียบคม แม้ว่าร่างกายของเขาจะเล็กไม่ได้หนาเหมือยฝรั่ง แต่สิ่งที่ทดแทนมาคือความคล่องตัวซึ่งดาวเตะรายนี้มีความคล่องตัวและการเคลื่อนที่หาที่ว่างได้อย่างดีเยี่ยม เราหวังว่าการเจรจาในเรื่องการคว้าตัวเขาไปร่วมทีม จะดำเนินการไปได้ด้วยดี "

ขณะเดียวกันในช่วงที่ผ่านมาทาง เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ทำการตั้งค่าหัวของทางกองหน้าทีมชาติไทยรายนี้เอาไว้ที่ 5 ล้านเหรียญดอลลอล่าร์ หรือ 150 ล้านบาท


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์