เปแอสเชออกล่า โมดริช ยินดีจ่ายไม่ต่ำกว่า 35ล.

เปแอสเชออกล่า โมดริช ยินดีจ่ายไม่ต่ำกว่า 35ล.

เป็นนักเตะที่ได้รับการจับตามองมากทีเดียวในช่วงเวลานี้สำหรับกองกลางร่างเล็ก ลูก้า โมดริช ของทาง ไก่เดือยทอง ท็อดแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้รับความสนใจจากบรรดาสื่อมวลชนมากทีเดียว หลังจากที่สเปอร์สไม่สามารถผ่านเข้าไปเล่นในรายการ ยูฟ่า แชมป์เปี้ยน ลีกในฤดูกาลหน้าได้และอนาคตการทำงานของทางแฮร์รี่ เร้ดแน็ปส์ กุนซือผู้ปลุกปั้นดาวเตะรายนี้ก็เริ่มที่จะไม่แน่นอนในถิ่น ไวท์ ฮาร์ด เลน หลังจากในช่วงที่ผ่านมาตกเป็นข่าวมาอย่างต่อเนื่องไปพัวพันกับทาง เชลซี

ล่าสุด เปแอสเช ยอดทีมแห่งฝรั่งเศสได้ทำการยื่นข้อเสนอจำนวน 35 ล้านยูโรเพื่อข้อซื้อตัวกองกลางเลือดโครแอตรายนี้ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

Daily Mail สื่อชั้นนำของอังกฤษออกมารายงานในเวลานี้ทาง เปแอสเช ทีมรองแชมป์ ของลีกเอิงในฤดูกาลนี้ได้ทำการเจรจาและยื่นข้อเสนอให้ทางบอร์ดบริหารของสเปอร์สพิจารณาเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยพวกเขายินดีที่จะอัดเม็ดเงินไม่น้อยกว่า 35 ล้านยุโร เพื่อขอซื้อตัวกองกลางเลือดโครแอต ลูก้า โมดริช ไปยังฝรั่งเศสในช่วงซัมเมอร์นี้

ขณะเดียวกันทางกองกลางรายนี้ก็กำลังชั่งใจอย่างหนักหลังจากที่เชลซีได้หันมาให้ความสนใจอีกครั้งและทาง แฮร์รี่ เร้ดแน็ปส์ เองก็พร้อมที่จะออกจากสเปอร์สเพื่อไปทำงานที่เชลซี


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์