เปแอสเชเล็งดึง อิบรา เสริมแนวรุก

เปแอสเชเล็งดึง อิบรา เสริมแนวรุก

ยังคงตกเป็นข่าวมาอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวในช่วงเวลานี้สำหรับกองหน้าเลือดสวีเดน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หลังจากในช่วงที่ผ่านมาตกเป็นข่าวมาโดยตลอดไปพัวพันกับทางสโมสรชั้นนำอย่าง เรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้ ที่หวังจะซิวตัวกองหน้ารายนี้ไปเสริมทีมและทาง เอซี มิลานต้นสังกัดของทางดาวเตะรายนี้ก็พยายามอย่างต่อเนื่องที่จะรั้งตัวทางกองหน้ารายนี้ให้ตัดสินใจอยู่กับทีมออกไปอีกแม้ว่าทางสื่อเองจะประโคมข่าวเกี่ยวกับเรื่องดั่งกล่าวอย่างหนักหน่วงก็ตาม

สื่อชั้นนำของฝรั่งเศส เลกิ๊ป ออกมารายงานในเวลานี้ทางยอดทีมแห่งฝรั่งเศส PSG กำลังให้ความสนใจและจับตามองสถานการณ์ของทางกองหน้าเลือดสวีเดน ซลาตัน อิบราฮิโมวิชอย่างใกล้ชิดและพร้อมที่จะออกล่าตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

โดยทางทีมชื่อดังของฝรั่งเศสยินดีที่จะจ่ายเงินค่าตัวใหกับทางยอดทีมจากอิตาลี่สูงถึง 35-40 ล้านยูโรในการคว้าตัวกองหน้ารายนี้ไปเสริมทีม ซึ่งพวกเขาหวังที่จะมัดใจดาวเตะรายนี้ด้วยค่าเหนื่อยที่สูงถึง 200,000 ปอด์นต่อสัปดาห์ ซึ่งทางยอดทีมจากเมืองหลวงของฝรั่งเศสเตรียมที่จะส่งทาง เลโอนาร์โด้ อดีตดาวเตะเลือดแซมบ้าที่มีสายสัมพันธ์ที่ดีกับทางยอดทีมของอิตาลี่ เป็นตัวแทนในการเดินทางไปเจรจากับทาง เอซีมิลาน เพื่อให้ข้อสรุปเกี่ยวกับดาวเตะรายนี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์