เอเย่นต์ยืนยัน ซิลบา ไม่ชิ่งหนีเรือแน่นอน

เอเย่นต์ยืนยัน ซิลบา ไม่ชิ่งหนีเรือแน่นอน

เป็นนักเตะที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมมากทีเดียวในฤดูกาลนี้สำหรับกองกลางจอมพริ้วเลือดกระทิง ดาวิด ซิลบา ของทาง เรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้ซึ่งในฤดูกาลนี้ด้วยฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมทำให้ได้รับการจับตามองจากทาง บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ของสเปนที่ต้องการจะดึงตัวดาวเตะร่างเล็กรายนี้กลับไปค้าแข้งที่บ้านเกิดอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้

AS สื่อชั้นนำของสเปนออกมารายงานคำให้สัมภาษณ์ของทางกองกลางร่างเล็กรายนี้ที่ออกมายืนยันไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากทาง เอติฮัค สเตเดี๊ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้แต่อย่างใด

" ผมมีความสุขมากทีเดียวที่ได้อยู่กับทีมที่ยิ่งใหญ่อย่างแมนฯซิตี้ พวกเขามีนักเตะซุปเปอร์สตาร์มากมายเต็มไปหมดพวกเราทุกคนประสบความสำเร็จในฤดูกาลที่ผ่านมาซึ่งเป้าหมายของทีมในฤดูกาลนี้คือการประสบความสำเร็จในสโมสรยุโรปซึ่งพวกเราต้องการที่จะทำผลงานออกมาให้ดีซึ่งทาง โรแบรืโต้ มันชินี่ กุนซือของทีมก็กำลังมองหานักเตะฝีเท้าดีเข้ามาเสริมทีมเพื่อสร้างความแข็งแกร่ง มันยิ่งช่วยให้เราได้เล็งเห็นถึงความทะเยอทะยานของสโมสรแห่งนี้ และมันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากทีเดียว ซึ่งผมเองก็ยังคงมีความสุขดีในการค้าแข้งที่อังกฤษและยังไม่ได้คิดที่จะอำลาทีมแต่อย่างใด "


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์