เรือใบเดินหน้าเต็มตัวหวังซิว มาร์ติเนซ

เรือใบเดินหน้าเต็มตัวหวังซิว มาร์ติเนซ

กองกลางเลือดกระทิง ฆาบี้ มาร์ติเนซ ของทาง แอธฯบิลเบา ในฤดูกาลนี้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทีเดียวพาต้นสังกัดผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศได้ถึง 2 รายการ แม้ว่าจะอกหักได้เพียงรองแชมป์มาครอง แต่ทางกองกลางวัย 24 ปีรายนี้ก็ได้รับการจับตามองมากทีเดียวจากบรรดาสโมสรชั้นนำของยุโรปที่ให้ความสนใจและพร้อมที่จะทุ่มเงินให้ทางต้นสังกัดของดาวเตะรายนี้พิจารณาเพื่อให้ปล่อยตัวกองกลางวัย 24 ปีออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

Daily Mirror สื่อชั้นนำของอังกฤษออกมารายงานในเวลานี้ทางยอดทีมแห่ง เอติฮัด เรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้ คือตัวเต็งที่จะคว้าตัวกองกลางรายนี้ไปเสริมทีมหลังจากที่ทาง โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาลี่รีบดำเนินการเพื่อคว้าตัวมาร่วมทีมให้สำเร็จก่อนการแข่งขันฟุตบอล ยูโร 2012 ที่กำลังจะเริ่มขึ้น

ซึ่งทาง โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาลี่ของทาง เรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้หวังที่จะเดินหน้าเพื่อคว้าตัวกองกลางรายนี้มาร่วมทีมให้ได้เร็วที่สุด โดยพวกเขาพร้อมที่จะทุ่มค่าตัวให้ทาง แอธฯบิลเบาพิจารณาที่ 25 ล้านปอด์นในการซื้อขายกองกลางวัย 24 ปีรายนี้ ในฤดูกาลนี้ทาง ฆาบี้ มาร์ติเนซโชว์ผลงานได้อย่างน่าประทับใจมากทีเดียวจนกลายเป็นที่จับตามองของบรรดาสโมสรชั้นนำของยุโรปในช่วงซัมเมอร์นี้

ขณะเดียวกันทางเรือใบสีฟ้า ต้องมารอลุ้นกันว่าทาง แอธฯบิลเบา จะยอมปล่อยตัวกองกลางรายนี้ออกจากทีมหรือไม่ เพราะในการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2012 กำลังจะเริ่มขึ้นและทางหากกองกลางรายนี้โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมจะเป็นช่องทางให้ทางสโมสรจัดการรีดค่าตัวของทางดาวเตะรายนี้เพิ่มขึ้นได้ทันที


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์