ลูคัสสุดภูมิใจตกเป็นข่าวกับชุดขาว

ลูคัสสุดภูมิใจตกเป็นข่าวกับชุดขาว

ได้รับความสนใจมาอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวสำหรับกองหน้าเลือดแซมบ้า อนาคตไกล ลูคัส โมร่า ของทาง เซา เปาโล ที่ในเวลานี้กำลังได้รับการจับตามองจาก เรอัล มาดริด ที่ให้ความสนใจและพร้อมที่จะอ้าแขนรับตัวกองหน้ารายนี้ไปยังถิ่น ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว ในช่วงซัมเมอร์นี้ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาทางสโมสรได้มีการเชิญดาวเตะรายนี้รวมทั้งครอบครัวให้เดินทางไปที่สเปนเพื่อเยี่ยมชมสโมสรเป็นการส่วนตัวมาแล้ว

" มันเป็นเรื่องที่น่ามหัศจรรย์มากทีเดียวที่ได้รับความสนใจจากทาง เรอัล มาดริด " กองหน้าเลือดแซมบ้าได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อชั้นนำอย่าง Goal.com

" การที่ได้ตกเป็นข่าวไปพัวพันกับทางทีมชั้นนำของโลกอย่าง เรอัล มาดริด เป็นเรื่องที่วิเศษมากทีเดียว พวกเขาเต็มไปด้วยนะเตะระดับซุปเปอร์สตาร์มากมายเต็มไปหมด สโมสรแห่งนี้เป็นสโมสรที่วิเศษและยอดเยี่ยมมากทีเดียว ครอบครัวผมเองก็ต้องการที่จะให้ผมย้ายมาค้าแข้งที่นี่เช่นเดียวกัน "

" แต่สิ่งที่ผมต้องทำในเวลานี้ไม่ใช่คิดเรื่องการย้ายทีมแต่อย่างใด แต่เป็นการที่จะต้องลงเล่นในนามบราวิลเข้าแข่ง โอลิมปิกในครั้งนี้ มันจะเป็นการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมสำหรับผมอย่างแน่นอน และผมเองก็หวังว่าจะพาทีมประสบความสำเร็จคว้าเหรียญทองมาคล้องคอให้ได้ "


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์