เรือใบแอบเหล่ โคลอชชีนี่ เสริมแกร่ง

เรือใบแอบเหล่ โคลอชชีนี่ เสริมแกร่ง

ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกล่าสุด เรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้ ในเวลานี้กำลังเดินหน้าเข้าสู่ตลาดซื้อขายนักเตะอย่างเต็มตัว หลังจากที่คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองได้สำเร็จพร้อมทั้ง โควต้าร์ เข้าไปลงเล่นในการแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมป์เปี้ยน ลีกในฤดูกาลหน้า ซึ่งพวกเขาต้องการที่จะสร้างความยิ่งใหญ่ด้วยการคว้าแชมป์ถ้วยดั่งกล่าวทำให้ในเวลานี้ทางสโมสรมีแผนที่จะเดินหน้ามองหานักเตะฝีเท้าดีเข้ามาเสริมทีมอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว

BBC Sports สื่อชั้นนำของอังกฤษออกมารายงานในเวลานี้ทางยอดทีมแห่งเกาะอังกฤษ แมนฯซิตี้ กำลังให้ความสนใจที่จะออกล่าตัวกองหลังเลือดอาร์เจนติน่า ฟาบริซิโอ โคลอชชีนี่ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ซึ่งทาง เรือใบสีฟ้า กำลังมองหานักเตะในตำแหน่งแนวรับฝีเท้าดีเข้ามาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า ซึ่งทางชื่อของกองหลังเลือดอาร์เจนติน่ารายนี้ก็อยู่ในลิสต์ที่ทาง โรแบรืโต้ มันชินี่ ให้ความสนใจและพร้อมที่จะอ้าแขนรับตัวไปร่วมทีมมในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าทาง นิวคาสเซิ่ลต้นสังกัดของทาง ดาวเตะรายนี้จะออกมาปฎิเสธที่จะปล่อยตัวออกจากทีมก็ตาม

ขณะเดียวกันสื่อบางฉบับออกมารายงานด้วยว่าในเวลานี้ทางยอดทีมแห่งเกาะอังกฤษ แมนฯซตี้พร้อมที่จะทุ่มเงินไม่ต่ำกว่า 15 ล้านปอด์นในการออกล่าตัวกองหลังรายนี้ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์