ซันเดอร์แลนด์เดินหน้าล่า อั๊กบอลลาฮอร์

ซันเดอร์แลนด์เดินหน้าล่า อั๊กบอลลาฮอร์

ได้รับการจับตามองมากทีเดียวสำหรับอนาคตการค้าแข้งของทางกองหน้างความเร็วสูง กาเบรียล อั๊กบอลลาฮอร์ ของทาง สิงห์ผงาด แอสตัน วิลล่า หลังจากที่ทางสโมสรจากการปลดทาง อเล็ค แมคลีช ออกจากตำแหน่งไปใรช่วงซัมเมอร์นี้และล่าสุดทางสโมสรก็ได้มีการแต่งตั้งทางพอล แลมเบิร์ต อดีต กุนซือของทาง นอริช ซิติ้ ให้เข้ามารับงานต่อจากกุนซือเลือดสก็อตทำให้อนาคตการค้าแข้งของทางกองหน้ารายนี้เริ่มที่จะไม่แน่นอนในฤดูกาลหน้า

Daily Mail สื่อชั้นนำของอังกฤษออกมารายงานในเวลานี้ทาง เดอะแบ็กแคท ซันเดอร์แลนด์ ภายใต้การนำทีมของ มาร์ติน โอนีล เตรียมที่จะเดินหน้า ทาบทาม กาเบรียล อั๊กบอลลาฮอร์ ให้ย้ายมาค้าแข้งที่ สตเดี๊ยม ออฟไลท์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

โดยทาง มาร์ติน โอนีล กุนซือชาวไอริชคือผู้ที่อยู่เบื้องหลังการแจ้งเกิดของทางกองหน้าความเร็วสูงรายนี้ โดยเขาพร้อมที่จะเจรจากับทาง อั๊กบอลลาฮอร์ เพื่อให้ตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งที่ซันเดอร์แลนด์ในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะเดียวกันพวกเขาก็ยินดีที่จะจ่ายเงินจำนวน 9 ล้านยุโรเพื่อคว้าตัวกองหน้ารายนี้มาร่วมทีม

ขณะเดียวกันทาง แอสตัน วิลล่า เตรียมเดินหน้าทาบทามเด็กเก่าของ แลมเบิร์ตอย่าง เกร็ด โฮสท์ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นเดียวกัน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์