บาร์ซ่าเอาไง ซานโต๊สเรียกค่าตัว เนย์มาร์เพิ่มอีก 20ลป.

บาร์ซ่าเอาไง ซานโต๊สเรียกค่าตัว เนย์มาร์เพิ่มอีก 20ลป.

ได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวสำหรับอนาคตการค้าแข้งของทางกองหน้าเลือดแซมบ้า เนย์มาร์ หลังจากที่สร้างชื่อให้กับตัวเองมาได้อย่างต่อเนื่องและพัฒนาฝีเท้าของตัวเองได้ดี ทำให้ได้รับการจับตามองจากบรรดาสโมสรชั้นนำของยุโรปที่ให้ความสนใจและพร้อมที่จะอ้าแขนรับตัวกองหน้ารายนี้เข้าไปร่วมทีม โดยมีทาง บาร์เซโลน่า ที่ให้ความสนใจและพร้อมที่จะดึงตัวกองหนน้ารายนี้มากเป็นพิเศษ

Marca สื่อชั้นนำของสเปนออกมารายงานในเวลานี้ทางต้นสังกัดของทาง เนย์มาร์ ได้ทำการปรับราคาค่าตัวของทางกองหน้ารายนี้ขึ้นอีก 20 ล้านปอด์นเลยทีเดียว

ซึ่งในช่วงที่ผ่านมามีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับการตกลงเซ็นสัญญาล่วงหน้าของทาง บาร์เซโลน่า ที่จะคว้าตัวกองหน้ารายนี้ไปร่วมทีมในช่วงปี 2014 โดยทางบาร์เซโลน่าพร้อมที่จะจ่ายค่าตัวของดาวเตะรายนี้อยู่ที่ 40 ล้านปอด์น ทำให้บรรดาสโมสรที่ให้ความสนใจไม่ว่าจะเป็น เชลซี ที่เคยเกือบจะคว้าตัวมาร่วมทีมได้สำเร็จในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และ ยูเวนตุส ที่กำลังจับตามองสถานการณ์ของทางกองหน้ารายนี้อย่างใกล้ชิดถึงกับต้องคิดหนักในตัวเลขที่ทาง ซานโต๊สออกมาเรียกร้อง ขณะที่ เรอัล มาดริด ก็เคยให้ความสนใจในตัวของกองหน้ารายนี้ แต่ก็ได้หันหลัวเตรียมที่จะเดินหน้าคว้าตัว ลูคัส โมร่า มาร่วมทีมแทนที่กองหน้ารายนี้เรียบร้อยแล้ว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์