เนื้อหอมเอเย่นต์ยัน เกอิต้า 3 ยักษ์รุมจีบ

เนื้อหอมเอเย่นต์ยัน เกอิต้า 3 ยักษ์รุมจีบ

ได้รับความสนใจมากทีเดียวสำหรับอนาคตการค้าแข้งของทางกองกลางเลือดมาลี เซย์ดู เกอิต้า ของทาง เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ซึ่งในช่วงซัมเมอร์นี้ส่อแววที่จะต้องโดนทางสโมสรขายทิ้งออกจากทีมสูงมากทีเดียว และได้รับความสนใจจากทาง เอซี มิลาน และทาง หงส์แดง ลิเวอร์พูลที่จับตามองสถานการณ์ของทางกองกลางจอมเก๋ารายนี้อย่างใกล้ชิด

" ตอนนี้ทาง แมนฯยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจในตัวของกองกลางจอมเก๋ารายนี้ " เอเย่นต์ของดาวเตะวัย 32 ปีได้ออกมายืนยันกับสื่อถึงความสนใจที่มีเข้ามาในตัวของ เซย์ดู เกอิต้า

" แม้ว่าเขาจะอายุ 32 ปีแล้วก็ตาม แต่ก็ยังคงได้รับความสนใจจากทางสโมสรชั้นนำของยุโรป เซย์ดู เกอิต้า เป็นนักเตะที่บรรดาสโมสรชั้นนำอย่าง เอซี มิลาน และ ลิเวอร์พูล จับตามองสถานการณ์ของเขาอย่างใกล้ชิด แม้ว่าเขาจะอายุเยอะแต่สิ่งที่ทดแทนกลับมาคือความเก๋าความนิ่งและมีประสบการณ์ที่มากขึ้นจะช่วยให้เราทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมแน่นอนและล่าสุดเราได้รับการติดต่อมาจากทาง ยูไนเต็ด พวกเขาเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ทีมหนึ่งของโลก ซึ่งได้ให้ความสนใจในตัวของกองกลางรายนี้ แสดงให้เห็นว่า เขามีศักยภาพที่จะย้ายไปค้าแข้งกับเหล่าบรรดายักษ์ใหญ่ในช่วงซัมเมอร์ "


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์