เรดดิ้งเล่นของสูงเล็งคราซิส

เรดดิ้งเล่นของสูงเล็งคราซิส

เรดดิ้ง สโมสรสรน้องใหม่ของพรีเมียร์ลีกอังกฤษในฤดูกาลหน้า เตรียมที่จะมองหานักเตะฝีเท้าดีเข้ามาเสริมทีมเป็นการใหญ่หลังจากที่พวกเขาได้ทาง มหาเศรษฐี อันดับต้นๆของประเทศ เข้ามาเทคโอเวอร์สโมสร ทำให้ในเวลานี้ เรดดิ้งได้รับการจับตามองจากบรรดาสื่อมวลชนมากทีเดียวและในเวลานี้พวกเขาก็ได้ทำการล็อกเป้าหมายรายแรกที่เตรียมจะทำการเสริมทีมเอาไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Daily Mirror สื่อชั้นนำของอังกฤษออกมารายงานในเวลานี้ทางยอดทีมแห่ง มาเด็จสกี้ สเตเดี๊ยม เตรียมสร้างความตกตะลึงด้วยการคว้าตัวกองกลางเลือดเซิร์บ มิลอส คราซิส เข้ามาร่วมทีม

ซึ่งทางกองกลางเลือดเซิร์บวัย 27 ปีรายนี้เตรียมที่จะอำลาถิ่นตูรินอย่างแน่นอนในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่เคยปฎิเสธการย้ายไปร่วมทีมสเปอร์สมาแล้วในช่วงเดือนมกราคมต้นปีที่ผ่านมา ทาง มิลอส คราซิส เป็นดาวเตะที่มีความโดเด่นในการเปิดบอลที่แม่นยำและมีความคล่องตัวในการกระชากลากเลื้อยโดยเขาได้รับความสนใจจากยักษ์ใหญ่อย่าง เชลซี และ ลิเวอร์พูล ที่ต้องการจะคว้าตัวกองกลางรายนี้ไปเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ขณะเดียวกันสื่อฉบับดั่งกล่าวรายงานด้วยว่าทาง ยุเวนตุสได้ตั้งค่าหัวของทางกองกลางวัย 27 ปีรายนี้เอาไว้ที่ 7 ล้านยุโรเท่านั้น


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์