ซาฮินอยู่ชุดขาวต่อ หวังมู ปั้นเป็นระดับโลก

ซาฮินอยู่ชุดขาวต่อ หวังมู ปั้นเป็นระดับโลก

กองกลางเลือดเติร์ก นูริ ซาฮิน ของทาง ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ยอดทีมของสเปน ในช่วงที่ผ่านมาตกเป็นข่าวมาอย่างต่อเนื่องหลังจากที่ไปพัวพันกับบรรดาสโมสรชั้นนำของยุโรปที่พร้อมจะอ้าแขนรับตัวกองกลางรายนี้ไปร่วมทีม โดยพวกเขาเหล่านี้พร้อมที่จะเสนอตำแหน่งตัวจริงในการลงเล่นให้กับทางกองกลางรายนี้พิจารณาเพื่อหวังจะโน้มน้าวให้ดาวเตะรายนี้ย้ายออกจาก ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว

AS สื่อชั้นนำในสปนรายงานคำให้สัมภาษณ์ของทางกองกลางรายนี้ที่ออกมายืนยันยังคงเชื่อมั่นและเชื่อใจในตัวของ โฆเซ่ มูริญโญ่ นายใหญ่ของทีมเสมอ โดยชี้กุนซือคนนี้จะทำให้เขากลายเป็นสุดยอดนักเตะของโลกในอนาคตได้อย่างแน่นอนในเวลาอันใกล้นี้

" ผมเชื่อมั่นในตัวของเขา(มูริญโญ่)มาโดยตลอด ในช่วงเวลาที่ผมประสบความสำเร็จกับทางดอร์ทมุนด์ และทาง มูริญโญ่ ได้เข้ามาพูดคุยกับผม มันทำให้ผมสัมผัสได้ว่าในตัวของกุนซือรายนี้พร้อมที่จะผลักดันให้นักเตะแต่ละคนก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะระดับโลกได้ในอนาคต เขาเป็นคนที่สามารจัดการเรื่องราวต่างๆได้เป็นอย่างดี แม้ว่าผมเองจะไม่สามารถลงเล่นได้อย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา แต่ผมก็มีความสุขเสมอที่ได้ทำงานกับเขา "

" มันเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่กำลังได้รับความสนใจจากบรรดาสโมสรชั้นนำของยุโรป แต่ผมบอกได้เลยว่าในเวลานี้ผมเองมีความสุขและยังคงต้องการที่จะลงเล่นในถิ่น ซานติเอโก้ เบอร์นาบิวต่อไปในฤดูกาลหน้า "


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์