ย้ายแน่ วงในยัน กาก้า เริ่มเจรจาขอย้ายทีม

ย้ายแน่ วงในยัน กาก้า เริ่มเจรจาขอย้ายทีม

ดูเหมือนในเวลานี้จะได้รับความสนใจมากทีเดียวสำหรับกองกลางเลือดแซมบ้า ริคาร์โด้ กาก้า ของทาง เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ใน ลาลีกา ของสเปน ซึ่งมีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับการอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้และได้รับความสนใจจากทาง เปแอสเช ที่กำลังจับตามองและจะอาศัยการที่พวกเขามี เลโอนาร์โด้ และ คาร์โล อัลเชล็อตติ 2 ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จในการแจ้งเกิดของดาวเตะรายนี้เกลี่ยกล่อมให้ย้ายไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

AS สื่อชั้นนำของสเปนออกมารายงานความเคลื่อนไหวในถิ่น ซานติเอโก้ เบอร์นาบิวอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยทาง กาก้า ส่อแววอาจจะต้องโดนขายทิ้งออกไปจากทีมหลังจากที่แหล่งข่าววงในยืนยันในเวลานี้ กองกลางรูปหล่อได้เริ่มการเจรจากับทางยักษ์ใหญ่แห่งแซมบ้า เซา เปาโล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยทาง เรอัล มาดริด ทีมแชมป์ลาลีกาสเปนปีล่าสุดก็มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับการปล่อยตัวกองกลางรายนี้ออกไปจากทีมหลังจากในช่วงที่ผ่านมา มักจะมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนเล่นงานดาวเตะรายนี้ ทำให้ทาง โฆเซ่ มูริญโญ่ ไม่ได้ใช้งานกองกลางรูปหล่อได้อย่างเต็มที่ และในเวลานี้พวกเขาก็รู้ว่า กาก้า กำลังได้รับความสนใจจากทาง เปแอสเช ทีมที่มีศักยภาพในด้านการเงินที่พร้อมจะจ่ายเงินเพื่อคว้าตัวกองกลางรายนี้ไปร่วมทีม

ขณะเดียวกันในรายงานข่าวยังได้อ้างด้วยว่าในเวลานี้ทาง กาก้า เองได้ทำการพูดคุยกับทาง ซีอีโอ ของ เซา เปาโล เป็นที่เรียบร้อยแล้วเพื่อหาข้อสรุปในการย้ายกลับบ้านเกิด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์