มูรินโญ่เนื้อหอมบาร์ซ่า-หงส์แดงทาบคุมบังเหียน

'โชเซ่ มูรินโญ่' ยอดกุนซือชาวโปรตุกีสกลายเป็นโค้ชเนื้อหอมที่สุดในเวลานี้หลังมีรายงานว่าบาร์เซโลนา ติดต่อไปยังเอเย่นต์ส่วนตัว เพื่อทาบทามให้เข้ามาทำหน้าที่นายใหญ่แห่งถิ่นคัมป์นู เสียบแทนตำแหน่งของ แฟรงค์ ไรจ์การ์ด

อาส สื่อชื่อดังของสเปน เปิดเผยว่า

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรบาร์เซโลนา พูดคุยกับ จอร์จ เมนเดส เอเย่นต์ส่วนตัวของ มูรินโญ่ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เพื่อทาบทามให้อดีตกุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี รายนี้เข้ามาทำหน้าที่คุมทีมแทน แฟรงค์ ไรจ์การ์ด โค้ชชาวดัตช์คนปัจจุบันที่ช่วงหลังทำผลงานได้ไม่ค่อยดีนัก แถมโอกาสลุ้นแชมป์สแปนิช ลาลีกา ประจำฤดูกาลนี้ของ บาร์ซ่า ก็เริ่มลำบากมากขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากมีคะแนนตามหลังทีมจ่าฝูง "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด แชมป์เก่าจากเมื่อซีซั่นก่อนอยู่ถึง 7 แต้มนั่นเอง

อย่างไรก็ตาม
 
บาร์เซโลนา คงต้องเปิดศึกแย่งตัว มูรินโญ่ กับบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปอีกหลายทีม ไม่ว่าจะเป็น "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค, งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน, "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน รวมถึง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องว่ากำลังให้ความสนใจในฝีมือของกุนซือชาวโปรตุกีสรายนี้ที่ต้องกลายเป็นโค้ชว่างงานมานานหลายเดือนแล้ว นับตั้งแต่ถูกตะเพิดออกจากเก้าอี้นายใหญ่แห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมาอยู่เหมือนกัน

ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์