3 ยักษ์จ้องคว้า เซสซิยอง สร้างมิติเกมรุก

3 ยักษ์จ้องคว้า เซสซิยอง สร้างมิติเกมรุก

เป็นนักเตะที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมมากทีเดียวสำหรับกองกลางตุวรุกเลือดตราไก่ สเตฟาน เซสเซยอง ของทาง เดอะแบ็กแคท ซันเดอร์แลนด์ ยอดทีมของทางอังกฤษ ซึ่งในฤดูกาลนี้กองกลางตัวรุกรายนี้โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมมากทีเดียวโดยเฉพาะในช่วงหลังที่ทาง มาร์ติน โอนีล เข้ามารับหน้าที่คุมทีมและดาวเตะตัวรุกรายนี้ก็กลายเป็นกำลังสำคัญช่วยให้ทาง ซันเดอร์แลนด์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้

Sky Sports สื่อชั้นนำของอังกฤษออกมารายงานในเวลานี้ทาง 3 ยักษ์ใหญ่ของยุโรป แมนฯซิตี้ - ท็อดแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ อาร์เซน่อล กำลังให้ความสนใจในตัวของดาวเตะเลือดตราไก่รายนี้และพร้อมที่จะออกล่าตัวมาร่วมทีม

ซึ่งดาวเตะวัย 22 ปีรายนี้ได้รับการจับตามองมากทีเดียวจุเด่นของทาง เซสเซยอง อยู่ที่ความเร็วซึ่งปั่นป่วนแนวรับของทางคู่ต่อสู้ได้บ่อยครั้ง ด้วยฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ทำให้คาดว่าอนาคตการค้าแข้งของทางดาวเตะรายนี้ในถิ่น สเตเดี๊ยม ออฟ ไลท์ ถ้าทางจะไม่ยืดซะแล้ว

โดยสื่อฉบับดั่งกล่าวได้ออกมารายงานด้วยว่าหลังจากที่ประธานสโมสร ซันเดอร์แลนด์ออกมาประกาศไม่มีงบให้ทาง มาร์ติน โอนีล เสริมทีม ทำให้คาดว่าดาวเตะรายนี้อาจจะโดนขายทิ้งออกไปจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์