เวสต์บรอมเล็ง รานิเอรี่ - วิลกิ้นสัน เข้ามาทำทีม

เวสต์บรอมเล็ง รานิเอรี่ - วิลกิ้นสัน เข้ามาทำทีม

ได้รับความสนใจมากทีเดียวสำหรับการแต่งตั้งกุนซือคนใหม่ของทาง เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน หลังจากที่ทาง รอยส์ ฮ็อดสัน นายใหญ่ของทีมตัดสินใจเข้าไปรับหน้าที่คุมทีมชาติอังกฤษลงสู้ศึกการแข่งขันยูโร2012 ในครั้งนี้ซึ่งทำให้ทางตำแหน่งกุนซือของทีมได้ว่างลงและในช่วงที่ผ่านมาก็มีข่าวไปพัวพันกับบรดากุนซือชื่อดังหลายรายที่ให้ความสนใจและพร้อมที่จะเข้ามารับหน้าที่คุมทีมในฤดูกาลหน้า

Sky Sports สื่อชั้นนำของอังกฤษออกมารายงานในเวลานี้ทางยอดทีมแห่ง เดอะ ฮอร์ธอร์น กำลังให้ความสนใจและจับตามองสถานการณ์ของทาง เคลาดิโอ รานิเอรี่ และ เรย์ วิลกินสัน ให้เข้ามารับหน้าที่คุมทีมในฤดูกาลหน้า

ซึ่งทาง เวสอต์บรอมวิช อัลเบี้ยน พยายามที่จะมองหาตัวกุนซือชื่อดังให้เข้ามารับหน้าที่ทำงานในช่วงฤดูกาลหน้าและชื่อของทั้งสองรายก็ได้รับความสนใจจากบรรดาสื่อมวลชนของอังกฤษมากทีเดียว โดยเฉพาะในรายของ เคลาดิโอ รานิเอรี่ เคยทำงานที่อังกฤษกับทางเชลซีมาก่อนที่จะย้ายไปคุมบาเลนเซียที่สเปนและ ยูเวนตุส รวมทั้ง อินเตอร์ มิลาน ที่อิตาลี่ ขณะเดียวกันในราย เรย์ วิลกิ้นสัน นั้นทำงานอยู่ที่เชลซีมาโดยตลอดตั้งแต่สมัย โฆเซ่ มูริญโญ่ มาจนถึง คาร์โล อัลเชล็อตติ ก่อนที่จะตัดสินใจออกจากเชลซีหลังจากที่มีปัญหากับทาง โรมัน อัมบราโมวิช ประธานสโมสร


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์