มิลานแผนสูงเร่งสอย อาควิลานี่ ฟรีจากหงส์

มิลานแผนสูงเร่งสอย อาควิลานี่ ฟรีจากหงส์

ยังคงได้รับความสนใจมากทีเดียวสำหรับอนาคตการค้าแข้งของทางกองกลางเลือดอิตาลี่ อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ ของทาง หงส์แดง ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลที่ผ่านมาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมมากทีเดียวกับทางปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลานของอิตาลี่ แต่ในช่วงท้ายฤดูกาลกองกลางรายนี้ก็เจอกับปัญหาเดิมๆเข้ามาเล่นงานอีกครั้งหลังจากที่ได้รับอาการบาดเจ็บรบกวนทำให้ทาง เอซี มิลานไม่ใช้งานดาวเตะรายนี้อย่างต่อเนื่องซึ่งในสัญญาการยืมตัวได้มีการระบุไว้อย่างชัดเจน

ล่าสุดสื่อชั้นนำของอิตาลี่ออกมารายงานโดยอ้างคำให้สัมภาษณ์ของแหล่งข่าววงในที่ออกมายืนยันในเวลานี้ทางยอดทีมแห่งซานซิโร่มีแผนที่จะดึงเวลาเพื่อที่จะคว้าตัว อัลแบร์โต้ อาควิลานี่มาร่วมทีมแบบสุดถูกเลยทีเดียว

โดยทางเอซี มิลานมีแผนการแยบยลในการดึงตัวกองกลางเลือดอิตาลี่รายนี้กลับมาค้าแข้งที่บ้านเกิดของตัวเองอีกครั้ง โดยพวกเขาพร้อมที่จะเจรจากับทางดาวเตะรายนี้หากทางลิเวอร์พูลตัดสินใจที่จะปล่อยตัวดาวเตะรายนี้ออกจากทีม ซึ่งทางเอซีมิลานเองไม่ยินดีที่จะจ่ายเงินสูงถึง 8 ล้านยูโรเพื่อที่จะคว้าตัวกองกลางรายนี้มาร่วมทีมซึ่งพวกเขาหวังที่จะได้ตัวมาร่วมทีมด้วยค่าตัวสุดถูกหรือไม่เสียเงินเลยแม้แต่บาทเดียว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์