เดลย้ำออกค้าแข้งต่างแดนชัวร์

เดลย้ำออกค้าแข้งต่างแดนชัวร์

เป็นนักเตะที่ได้รับการจับตามองมากทีเดียวในช่วงเวลานี้สำหรับกองหน้าจอมเก๋าชาวอิตาลี่ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ซึ่งในช่วงซัมเมอร์นี้ได้หมดสัญญากับทาง ม้าลาย ยูเวนตุส และทางสโมสรจากตูรินก็ไม่ได้จับดาวเตะรายนี้ต่อสัญญาแต่อย่างใด ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาเขาได้รับความสนใจมาอย่างต่อเนื่องจากบรรดาสโมสรชั้นนำของยุโรป เอเชีย และ อเมริกา ที่หวังจะคว้าตัวดาวเตะรายนี้ไปร่วมทีมเพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับทีม

" ผมยังไม่ได้มีการตัดสินใจว่าจะย้ายไปค้าแข้งที่ไหนในเวลานี้ แต่ที่จะไปคือนอกอิตาลี่อย่างแน่นอน " คอร์ริเอบ้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อชั้นนำของอิตาลี่ได้ออกมาเปิดเผยคำให้สัมภาษณ์ของทางดาวเตะเลือดอิตาลี่รายนี้

" มันเป็นการตัดสินใจที่ยากมากทีเดียวในครั้งนี้ ผมลงเล่นที่นี่มาอย่างยาวนานมันเหมือนเป็นบ้านหลังที่ 2 ของผมเลยก็ว่าได้ที่นี่เต็มไปด้วยนักเตะชื่อดังมากมาย ผมประสบความสำเร็จมากทีเดียวตลอดเวลาที่ได้ค้าแข้งที่นี่ ใจจริงแล้วผมอยากที่จะแขวนสตั๊ดที่นี่เลยด้วยซ้ำ แต่ในเมื่อไม่มีการเจรจาในเรื่องดั่งกล่าวมันก็ถึงเวลาที่ผมจะต้องออกไปหาประสบการณ์ใหม่ๆของตัวเองในฤดูกาลหน้า "

" ผมยังไม่ได้ตัดสินใจเลยว่าผมจะไปค้าแข้งที่ไหนแต่ผมบอกพวกคุณได้เลยว่าครั้งนี้ผมจะเดินทางออกไปนอกประเทศอย่างแน่นอน ผมกำลังจะไปเผชิญกับประสบการณ์ใหม่ของตัวเองบนเส้นทางการเป็นนักเตะอาชีพและผมก็หวังว่ามันจะเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมและเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องของผมอย่างแน่นอน "


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์