ไก่เอาไง ฟาน ตองเก้น เร่งเจรจาก่อนเปลี่ยนใจซบทีมอื่น

ไก่เอาไง ฟาน ตองเก้น เร่งเจรจาก่อนเปลี่ยนใจซบทีมอื่น

ได้รับการจับตามองอย่างต่อเนื่องมากเลยทีเดียวสำหรับกองหลังเลือดเบลเยี่ยม แยน ฟาน ตองเก้น ของทางยักษ์ใหญ่ในฮอลแลนด์ อาแจ็กซ์ ซึ่งจบฤดูกาลนี้กองหลังรายนี้ได้ออกมาประกาศเตรียมย้ายออกจากทีมและทำให้ทาง อาร์เซน่อล และสเปอร์ส ต่างจับตามองสถานการณ์ของดาวเตะรายนี้อย่างใกล้ชิดซึ่งดูเหมือนว่าทาง สเปอร์ส จะได้เปรียบเมื่อนักเตะมีใจที่จะย้ายไปร่วมทีมแต่การเจรจาก็ยังคงไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใดในเรื่องนี้

Daily Mail สื่อชั้นนำของอังกฤษออกมารายงานคำให้สัมภาษณ์ของทางดาวเตะเลือดเบลเยี่ยมรายนี้ โดยชี้ว่าหากการเจรจาระหว่างสเปอร์สกับอาแจ็กซ์ไม่มีความคืบหน้า เตรียมที่จะหันหน้าเข้ารัง เอมิเรสต์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

" มันเป็นเรื่องที่ทำให้ผมรู้สึกรำคาญมากทีเดียว ผมมีความต้องการที่จะย้ายออกจากทีมใครๆก็ทราบเรื่องนี้ดี แต่การเจรจาระหว่างสโมสรกลับไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด สเปอร์สเป็นทีมชั้นยอดและด้วยความเคารพผมเองก็สนใจที่จะย้ายไปร่วมทีมกับพวกเขา ตอนนี้ผมรอแค่ว่าให้การเจรจาดำเนินไปได้ด้วยดี แต่ถ้าหากยังไม่มีความคืบหน้าในเรื่องดั่งกล่าวผมเองอาจจะต้องกลับมาคิดทบทวนอีกครั้ง "

" หากว่ามันยังคงไม่มีความแน่นอนในเรื่องดั่งกล่าวบางทีผมอาจจะเปลี่ยนใจย้ายไปค้าแข้งกับทางสโมสรอื่นทีไม่ใช่พวกเขาก็เป็นไปได้เช่นเดียวกัน "


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์