กาซอร์ล่าชี้ขาดบีย่างานหนักกระทิง

กาซอร์ล่าชี้ขาดบีย่างานหนักกระทิง

กองกลางเลือดกระทิง ซานติ กาซอร์ล่า ของทาง มาลาก้า ด้วยฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ทำให้คาดว่าจะได้รับการประกาศชื่อจาก บิเซนเต้ เดล บอสเก้ นายใหญ่ของสเปนให้มีชื่อเข้าไปร่วมแข่งขันในศึก ยูโร2012 ในครั้งนี้ โดยกองกลางรายนี้ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อของสเปนเกี่ยวกับการประกาศถอนตัวของกองหน้าเลือดกระทิง ดาวิด บีย่า ที่ไม่พร้อมที่จะลงเล่นในการแข่งขัน ยูโร2012 ในครั้งนี้

" เราจะต้องเจองานที่หนักแน่นอนในการแข่งขันยูโรในครั้งนี้เมื่อไม่มี ดาวิด บีย่า "  กองกลางเลือดกระทิงรายนี้ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อเกี่ยวกับการถอนตัวของทางกองหน้ารายนี้


" มันจะเป็นงานที่ยากมากขึ้นกว่าเดิมเมื่อเราจะต้องขาดทาง ดาวิด บีย่า ออกไปจากทีมในการแข่งขันในครั้งนี้ ซึ่งเขาเป็นกำลังสำคัญของทางทีมเรามาโดยตลอด มันโชคร้ายมากทีเดียว ที่เขาได้รับบาดเจ็บจนไม่สามารถกลับมาลงเล่นได้ในช่วงเวลาที่เหลือ
แม้ว่าในเวลานี้เขาจะกลับมาลงซ้อมกับบรรดานักเตะของบาร์เซโลน่าได้อีกครั้ง แต่มันก็ไม่พร้อมสำหรับการแข่งขันที่ใหญ่แบบนี้ยังไงก็ตามผมก็ขออวยพรให้เขาหายกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งในเร็วๆนี้ "

" แม้ว่าในการแข่งขันในครังนี้เราจะไม่มีทางดาวเตะรายนี้ค้าแข้งอยู่ในทีมก็ตาม แต่ผมก็ยังคงเชื่อมั่นในศักยภาพทีมของนักเตะทุกคนที่อยู่ในทีมเราจะทำผลงานได้ดีอย่างแน่นอนและเราจะต้องป้องกันแชมป์ให้ได้ "


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์