คานซิยาสชี้ ป้องกันแชมป์ งานหินมาก

คานซิยาสชี้ ป้องกันแชมป์ งานหินมาก

ได้รับการจับตามองมากทีเดียวในการแข่งขัน ยูโร2012 ในครั้งนี้สำหรับบรรดาขุนพลกระทิงดุ ทีมชาตสเปน ซึ่งได้รับการยกจากบรรดาสื่อมวลชนคือตัวเต็งที่จะป้องกันแชมป์ของตัวเองได้ในการแข่งขันในครั้งนี้ ซึ่งทางกุนซือชื่อดัง บิเซนเต้ เดล บอสเก้ ได้มีการเรียกดาวเตะชื่อดังเข้ามาร่วมทีมเต็มอัตราศึกในครั้งนี้ ยิ่งทำให้ทางสื่อต่างเช่ือว่าจะสามารถป้องกันแชมป์ของตัวเองได้อย่างแน่นอน

นายด่านเลือดกระทิง อีเคร์ คานซิยาส ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อโดยชี้ การเดินมาทางป้องกันแชมป์ในครั้งนี้มันยากยิ่งกวาการเดินทางไปคว้าแชมป์เมื่อ 4 ที่แล้ว

" มันเป็นเรื่องที่ยากมากทีเดียวเลยละที่เราจะต้องเดินทางมากเพื่อป้องกันแชมป์ ในฐานะที่เราเป็นแชมป์เก่า บรรดาสื่อต่างต้องจับตามองมาที่เราเป็นเรื่องปกติ ซึ่งจากตรงนี้ผมมองว่ามันไม่ใช่งานที่ง่ายอย่างแน่นอน มันจะเหมือนมีความกดดันเราให้ทำผลงานออกมาให้ดีที่สุดในแต่ละเกมที่ลงเล่นซึ่งมันจะส่งผลกระทบต่อบรรดาเพื่อนร่วมทีมของผม บางทีจากความกดดันที่เราเป็นแชมป์เก่าในครั้งนี้อาจจะทำให้ไม่สามารถรีดฟอร์มเก่งของตัวเองออกมาได้ "

" หากให้เลือกระหว่างการเดินทางมาเพื่อคว้าแชมป์กับป้องกันแชมป์ ผมขอเลือกอย่างแรกนะ มันจะเป็นงานที่เราไม่ต้องแบกความกดดันเอาไว้ และ น่าจะทำผลงานออกมาได้อย่างดีมากทีเดียว "


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์