มิลานเล็งยืม โคลารอฟ เสริมแกร่ง

มิลานเล็งยืม โคลารอฟ เสริมแกร่ง

กองหลังเลือดเซิร์บ อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ ของทางเรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ได้รับการจับตามองมากทีเดียวหลังจากที่มีแนวโน้มจะโดนทางกุนซือเลือดอิตาลี่ โรแบร์โต้ มันชินี่ ขายออกจากทีม แม้ว่าทางดาวเตะรายนี้จะเป็นกำลังสำคัญของทางสโมสรในช่วงที่ผ่านมาลงเล่นสลับตำแหน่งกับกาแอล กลิชี่ แต่ทางกองหลังเลือดเซิร์บรายนี้ต้องการที่จะลงเล่นเป็นประจำและทางมันชินี่เองก็พร้อมที่จะปล่อยตัวดาวเตะรายนี้

คอร์ริเอบ้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อชื่อดังของอิตาลี่ออกมารายงานในเวลานี้ทางยอดทีม เอซี มิลานมีแผนที่จะเจรจากับทาง แมนฯซิตี้ เพื่อขอยืมตัวกองหลังเลือดเซิร์บรายนี้มาร่วมทีม

โดยในฤดูกาลนี้งานหนักของทางกุนซือของทีม มักซิเลียโน่ อัลเลกรี มากทีเดียวหลังจากที่บรรดาแกนหลักของทีมหลายรายย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ทำให้ทางสโมสรมีแผนที่จะมองหานักเตะที่มีชื่อเสียงและประสิทธิภาพที่ดีเข้ามาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์
และในรายของกองหลังเลือดเซิร์บรายนี้ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจเนื่องจากมีประสบการณ์ทั้งในอังกฤษและอิตาลี่ในสมัยที่ยังคงลงเล่นให้ทางลาซิโอ

โดยการเจรจาน่าจะมีขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้แม้ว่าทาง โรแบรืโต้ มันชินี่ ต้องการที่จะขายขาดดาวเตะรายนี้ออกไปจากทีมก็ตาม แต่ทาง มิลานพร้อมที่จะยืมตัวดาวเตะรายนี้มาร่วมทีมเท่านั้น


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์