เรือเล็งดึง ซิลวา เสริมหลังพร้อมส่ง เตฟ ให้มิลาน

เรือเล็งดึง ซิลวา เสริมหลังพร้อมส่ง เตฟ ให้มิลาน

เป็นนักเตะที่เนื้อหอมมากที่สุดคนหนึ่งในเวลานี้เลยทีเดียวสำหรับกองหลังจอมแกร่ง ติอาโก้ ซิลวา ของทาง ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน ยอดทีมในอิตาลี่ โดยในช่วงที่ผ่านมาทาง เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ของสเปนพยายามตามจีบอย่างต่อเนื่อง โโยพวกเขาหวังที่จะได้ตัวกองหลังเลือดบราซิลรายนี้เข้าไปเสริมแกร่งในแนวรับ แม้ว่าทางเอซี มิลาน จะได้ออกมายืนยันไม่มีแผนที่จะปล่อยตัวกองหลังรายนี้ออกไปจากทีมก็ตาม

กัสเซ็ตต้าร์ เดลโล่ สปอร์ต สื่อชั้นนำของอิตาลี่รายงานมีความเคลื่อนไหวจากทางอังกฤษ โดย โรแบร์โต้ มันชินี่กุนซือชาวอิตาลี่ของทาง เรือใบสีฟ้า พร้อมที่จะเจรจากับทาง เอซี มิลาน เพื่อขอคว้าตัวกองหลังเลือดแซมบ้ารายนี้ไปร่วมทีม โดยที่พวกเขาพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอที่น่าสนใจให้ทางยอดทีมจากอิตาลี่พิจารณา

ซึ่งทาง แมนฯซิตี้ ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกปีล่าสุดมีแผนที่จะเดินหน้าหานักเตะระดับบิ๊กเนมเข้ามาเสริมทีมสำหรับการแข่งขันในฤดูกาลหน้า โดยที่เขาเล็งไปที่กองหลังเลือดบราซิลรายนี้ ซึ่งทางกุนซือเลือดอิตาลี่ได้เ,งเห็นถึงความสามารถและประสิทธิภาพของดาวเตะรายนี้จะเข้ามาช่วยให้ทางแนวรับของยอดทีมจาก เอติฮัด มีความแข็งแกร่งอย่างแน่นอน

โดยทางข้อเสนอที่ทางแมนฯซิตี้เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอที่น่าสนใจโดยพร้อมที่จะยื่น คาร์ลอส เตเวส ให้ทาง ยอดทีมแห่งมิลานร่วมถึงเงินจำนวนไม่ต่ำกว่า 20-25 ล้านปอด์นเพื่อคว้าตัวมาร่วมทีม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์