มาแล้ว ปลาซิโอ้ รายแรกที่งูใหญ่คว้าตัว

มาแล้ว ปลาซิโอ้ รายแรกที่งูใหญ่คว้าตัว

งูใหญ่อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมจากอิตาลี่ในช่วงซัมเมอร์นี้ได้รับการจับตามองมากทีเดียวหลังจากที่ประธานสโมสร มัสซิโม โมรัตติ ออกมาประกาศพร้อมที่จะอัดฉีดเงินก้อนโตเพื่อให้ทางสโมสรนำไปจับจ่ายซื้อนักเตะฝีเท้าดีเข้ามาเสริมทีมเพื่อทวงความยิ่งใหญ่ของทีมในฤดูกาลหน้าซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาตกเป็นข่าวพัวพันกับเหล่าบรรดานักเตะระดับซุปเปอร์สตาร์ชื่อดังมากมายทีเดียว แต่ก็ยังไม่มีใครที่ได้รับการยืนยันจากทางอินเตอร์ในการคว้าตัวไปร่วมทีม

คอร์ริเอบ้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อชื่อดังของอิตาลี่ ออกมาเปิดเผย งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน บรรลุข้อตกลงคว้าตัว โรดรโก้ ปลาซิโอ้ ของทางเจนัวมาร่วมทีมได้เป็นคนแรกในซัมเมอร์นี้เรียบร้อยแล้ว

กองหน้าเลือดอาร์เจนติน่าวัย 30 ปีรายนี้เตรียมที่จะย้ายจากทาง กริฟฟี่โน่ มายังถิ่น จูเซ็ปเป้ เมียอัสซ่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ซึ่งเรื่องดั่งกล่าวได้รับการยืนยันมาจากทางฝั่งเจนัวที่แถลงปล่อยตัวกองหน้ารายนี้มาให้อินเตอร์เรียบร้อยแล้วซึ่งไม่ได้มีการเปิดเผยจำนวนเงินในการย้ายทีมในครั้งนี้แต่อย่างใดแต่คาดว่าน่าจะอยู่ที่ 3-5 ล้านยูโร ขณะเดียวกันการย้ายเข้ามาร่วมทีมของกองหน้ารายนี้ทำให้อนาคตการค้าแข้งของ 2 กองหน้าเลือดละติน ดีเอโก้ ฟอร์ลัน และ เมาโร ซาราเต้ น่าจะจบลงด้วยการย้ายออกจาทีมซัมเมอร์นี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์