ยูเวนตุสเล็งดึง เนย์มาร์ ตัดหน้ายักษ์ใหญ่

ยูเวนตุสเล็งดึง เนย์มาร์ ตัดหน้ายักษ์ใหญ่

เป็นนักเตะที่ได้รับการจับตามองมากทีเดียวสำหรับกองหน้าเลือดแซมบ้า เนย์มาร์ ของทาง ซานโต๊สยอดทีมในแดนแซมบ้า บราซิล ซึ่งดาวเตะวัย 20 ปีรายนี้ได้รับการจับตามองมากเป็นพิเศษจากทางยักษ์ใหญ่ในยุโรปไม่ว่าจะเป็นทาง เชลซี-เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่าที่พร้อมจะอ้าแชนรับดาวเตะรายนี้ไปร่วมทีมเพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับแนวรุกของทีม

" ยูเวนตุสกำลังให้ความสนใจในตัวของกองหน้ารายนี้อยู่ในเวลานี้และพร้อมที่จะเจรจาคว้าตัวมาร่วมทีม " ตัวแทนของทาง ซานโต๊ส ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อเกี่ยวกับการเคลื่อนไหวในครั้งนี้

" มันเป็นเรื่องที่เรากำลังจับตามองสถานการ์ณดั่งกล่าวอย่างใกล้ชิด พวกเขาให้ความสนใจในตัวของดาวเตะเลือดแซมบ้ารายนี้ เนย์มาร์เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมผมไม่แปลกใจเท่าไรหรอกนะที่เขาได้รับความสนใจและจับตามองจากบรรดายอดทีมของยุโรป แต่เขาเองก็ยังมีความต้องการที่จะค้าแข้งในบราซิลบ้านเกิดต่อไปแม้ว่าทางบรรดาตำนานของบราซิลหลายคนก็ออกมาชี้แนะให้ดาวเตะรายนี้รีบย้ายไปค้าแข้งในยุโรปเพื่อพัฒนาฝีเท้าของตัวเอง แต่เขาจะต้องคิดให้ดีเพราะการย้ายทีมเหมือนเป็นการย้ายบ้านของตัวเองไปเจอกับประสบการณ์ใหม่ "

" ในช่วงที่ผ่านมาเขาตกเป็นข่าวกับทาง ยูเวนตุสมาโดยตลอดและทางยอดทีมจากอิตาลี่ก็จับตามองสถานการณ์ของดาวเตะรายนี้มาอย่างใกล้ชิดและพร้อมที่จะทุ่มเงินเพื่อตัดหน้าทางบรรดาสโมสรชั้นนำไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ "


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์