เรือใบยื่น 300K/W ล่อใจ อิบราฮิโมวิช

เรือใบยื่น 300K/W ล่อใจ อิบราฮิโมวิช

กระแสข่าวการย้ายทีมของกองหน้าสุดอาร์ทชาวสวีเดน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ของปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน ในเวลานี้แรกมากทีเดียว ซึ่งกองหน้าวัย 30 ปีรายนี้กำลังได้รับความสนใจจากทาง โรแบร์โต้ มันชินี่ ที่คุมทัพของ เรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้โดยกุนซือชาวอิตาลี่หวังที่จะดึงตัวกองหน้าคนสำคัญรายนี้มาร่วมงานกันอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้

Daily Mirror สื่อชื่อดังของอังกฤษออกมารายงาน ในเวลานี้ทางยอดทีมจาก เอติฮัด เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอที่ยากจะปฎิเสธให้ทางกองหน้าวัย 30 ปีรายนี้พิจารณาเพื่อย้ายมาค้าแข้งที่อังกฤษในช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวความขัดแย้งของกองหน้ารายนี้กับทาง มักซิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือของทาง เอซี มิลาน ค่อนข้างแรกมากทีเดียวจนถึงขนาดที่กุนซือรายนี้ได้ทำการร้องขอบอร์ดบริหารให้ทำการขายดาวเตะรายนี้ออกไปจากทีมและเป็นทาง แมนฯซิตี้ที่พวกเขาให้ความสนใจในตัวของกองหน้ารายนี้มาอย่างต่อเนื่องและพร้อมที่จะอ้าแขนรับไปร่วมทีม แม้ว่าในช่วงที่ผ่านมาทั้งตัวของ อิบราฮิโมวิช และ เอเย่นต์ของเขาจะยืนยันว่าไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากทีมแต่อย่างใด

โดยทางยอดทีมจากอังกฤษพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอจำนวนมหาศาลเป็นค่าเหนื่อยที่สูงที่สุดถึง 300,000ปอด์นต่อสัปดาห์ให้ทางกองหน้ารายนี้พิจารณาเพื่อย้ายมาค้าแข้งที่นี่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์