เกาะติดกระแส EURO2012 : สวีเดน เราจะทำมันให้ดีที่สุด

เกาะติดกระแส EURO2012 : สวีเดน เราจะทำมันให้ดีที่สุด

Group D
สวีเดน

เอริค เฮมเลน นายใหญ่ของทางขุนพลจากแดนฟรีเซ็กส์ได้ประกาศรายชื่อนักเตะออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยส่วนใหญ่เป็นนักเตะที่ค้าแข้งอยู่ในต่างแดนซึ่งแต่ละคนล้วนแล้วแต่มีดีกรีที่ยอดเยี่ยมมากทีเดียวนำทัพโดยสุดยอดกองหน้า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ของปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลานในอิตาลี่ ขณะที่นักเตะคนอื่นก็ยังเป็นพวกตัวเก๋าที่มีประสบการณ์ในการค้าแข้งอย่างโชกโชนในยุโรป โดยพวกเขาก็หวังจะทำผลงานออกมาให้ดีที่สุดแม้ว่าพวกเขาจะต้องอยู่ในกลุ่มที่หินพอสมควร

สตาร์เด่นประจำทีม
ซลาตัน อิบราฮิโมวิช (กองหน้า , เอซี มิลาน)

คงไม่ต้องบรรยายถึงสรรพคุณที่มีอยู่ในตัวกองหน้าเลือดสวีเดนรายนี้ ด้วยฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ทำให้ได้รับการจับตามองมากทีเดียว สำหรับการแข่งขันใน EURO2012 ในครั้งนี้ อิบราฮิโมวิชเขาจะต้องแบกทีมเอาไว้เยอะพอสมควร ด้วยความที่เป็นผู้นำในแนวรุกแถมบรรดาแฟนบอลก็หวังว่ากองหน้ารายนี้จะโชว์ฟอรืมได้อย่างยอดเยี่ยม อาจจะเป็นความกดดันเล็กๆที่จะทำให้กองหน้ารายนี้อึดอัดพอสมควร แต่ผมเชื่อว่าในการแข่งขันครั้งนี้ อิบราฮิโมวิช จะโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมและจะเป็นกองหน้าที่บรรดาคู่แข่งจะประมาทไม่ได้เลยทีเดียวซึ่งฟอร์มในฤดูกาลนี้ดีเยี่ยมกดไป 22 ประตูกับอีก 15 แอสซิสต์ เป็นเครื่องการันตีถึงความยอดเยี่ยม

โปรแกรมการแข่งขัน

12/06/12 01:00 น.     ยูเครน VS สวีเดน สนามเคียฟ
16/06/12 01:00 น.     สวีเดน VS อังกฤษ สนามเคียฟ
20/06/12 01:00 น.     สวีเดน VS ฝรั่งเศส สนามเคียฟ


โอกาสและความสำเร็จ

โอกาสในการเข้ารอบของกลุ่มนี้ถือว่าพอๆกันทั้ง 4 ทีมอาจจะมีอยู่ไม่กี่ทีมถ้ามองจากชื่อเสียงเรียงนามจะโดดเด่นมากกว่าคนอื่น แต่เมื่อมามองดูจากฟอร์มการเล่นแล้วต้องยอมรับเลยว่าทั้ง 4 ทีมไม่แตกต่างกันเท่าไร ขุนพลไวกิ้งส์ในการแข่งขันในครั้งนี้คงจะตั้งเป้าหมายไว้ที่การผ่านเข้าไปสู่ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายมากกว่า พวกเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาโดยตลอดและการแข่งขันในรายการนี้จะเป็นบททดสอบที่ดีเยี่ยมสำหรับพวกเขาจะสามารถก้าวขึ้นมาเป็นทีมระดับชั้นนำได้หรือไม่ในอนาคต แต่เชื่อเหลือเกินพวกเขาน่าจะผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้สูงถึงเกิน 70 เปอร์เซนต์

--- ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์