เกาะติดกระแส EURO2012 : ฝรั่งเศส เราจะมาล้างอายจากการแข่งขันในครั้งนี้

เกาะติดกระแส EURO2012 : ฝรั่งเศส เราจะมาล้างอายจากการแข่งขันในครั้งนี้

Group D
ฝรั่งเศส

ขุนพลตราไก่ ฝรั่งเศสของ โลร็อง บล็องส์ ในการแข่งขัน EURO2012 ในครั้งนี้พวกเขาจะต้องทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด หลังจากที่ทำเรื่องหน้าอับอายในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2010 โดยนักเตะในชุดนี้ประกอบไปด้วยนักเตะที่ค้าแข้งในลีกเอิง กับทาง นอกประเทศ เมื่อมองจากรายชื่อที่ประกาศออกมาถือว่าลงตัวมากทีเดียว โดยเชื่อว่าบรรดานักเตะขุนพลตราไก่ชุดนี้จะต้องเล่นอย่างเต็มที่แน่นอน เพราะส่วนใหญ่ที่เห็นเป็นพวกนักเตะเลือดใหม่ของทางทีมชาติฝรั่งเศสซึ่งพวกเขาจะใช้นักเตะในชุดนนี้เป็นกำลังสำคัญในการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2014 ที่บราซิล

สตาร์เด่นประจำทีม
ฟร็อง ริเบรี่ (กองกลาง , บาเยิร์น มิวนิค)

กองกลางหน้าบากเลือดตราไก่ ของทางเสือใต้ บาเยิร์นมิวนิค ในการแข่งขันในฤดูกาลนี้กองกลางรายนี้โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทีเดียวจนมีส่วนสำคัญช่วยให้ทางต้นสังกัดผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศในการแข่งขัน ยูฟ่า แชมป์เปี้ยน ลีก ในฤดูกาลนี้การแข่งขัน EURO2012 ในครั้งนี้กองกลางรายนี้จะต้องแบกทีมเอาไว้โดยเขามีพาร์ทเนอร์อย่าง ซาเมียร์ นาสรี่ - ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา และ โยฮันน์ กูร์คุฟฟ์ ค่อยที่จะช่วยสนับสนุนให้ทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด และนี่จะเป็นบททดสอบของดาวเตะรายนี้จะสามารถแบกทีมได้อย่างที่ทำกับทาง บาเยิร์น มิวนิคหรือไม่และพวกเขาจะประสบความสำเร็จในรายการนี้ไหมต้องติดตาม

โปรแกรมการแข่งขัน

11/06/12 22:30 น.     ฝรั่งเศส VS อังกฤษ สนามโดเนตส์ค
15/06/12 22:30 น.     ยูเครน VS ฝรั่งเศส สนามโดเนตส์ค
20/06/12 01:00 น.     สวีเดน VS ฝรั่งเศส สนามเคียฟ

โอกาสและความสำเร็จ

ขุนพลตราไก่ ฝรั่งเศส ต้องยอมรับว่าในการแข่งขันในรายการนี้จะต้องเน้นกันมากทีเดียว หลังจากที่ต้องตกรอบแรกการแข่งขันฟุตบอลโลก 2010 แถมสร้างเรื่องอัปยศทำให้ทางสมามฟุตบอลถึงกับต้องบทลงโทษบรรดานักเตะที่ก่อเรื่องซึ่งมองจากเพื่อนร่วมกลุ่มทั้งหมดทุกทีมแล้วเชื่อว่าไม่ใช่งานง่ายของฝรั่งเศสที่จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไป แม้ว่าชื่อชั้นบรรดานักเตะอาจจะดูดีกว่าทั้ง ยูเครน และ สวีเดน แต่ต้องไม่ประมาทเพราะบรรดาทีมเหล่านั้นก็มีนักเตะชั้นยอดที่พร้อมจะทำให้ตราไก่ต้องน้ำตาตกการแข่งขันในครั้งนี้ผมมองว่าทาง โลร็อง บล็องส์น่าจะทดสอบนักเตะเพื่อสร้างสายเลือดใหม่สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 ในครั้งนี้ สำหรับการแข่งขันในทัวนาเม้นด์นี้เชื่อว่าขุนพลตราไก่จะทำได้ดีและผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้อย่างแน่นอน

---รอบ 8 ทีมสุดท้ายแน่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์