เกาะติดกระแส EURO2012 : อังกฤษ เราจะมาคำรามให้ดังกึ่งก้อง

เกาะติดกระแส EURO2012 : อังกฤษ เราจะมาคำรามให้ดังกึ่งก้อง

Group D
อังกฤษ

สิงห์โตคำราม ทีมชาติอังกฤษเตรียมลงทำการแข่งขันในศึก EURO 2012 ในครั้งนี้โดยในช่วงหลังต้องยอมรับว่ายักษ์ใหญ่ของยุโรปรายนี้ต้องพบกับความล้มเหลวมาโดยตลอดจนได้รับฉายา " หมูสนามจริง สิงห์สนามซ้อม " ในการแข่งขันในครั้งนี้ รอยส์ ฮ็อดสัน นายใหญ่คนใหม่ของทางทีมชาติอังกฤษจะต้องแสดงฝีมือให้เห็นถึงการดึงเอาศักยภาพของนักเตะออกมาใช้งานให้เกิดประโยชน์มากที่สุด โดยนักเตะในชุดนี้ส่วนใหญ่แฟนบอลบ้านเราคุ้นเคยกันดีอยู่แล้วซึ่งประกอบไปด้วยนักเตะจาก 5 ค่ายหลัก เรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้ - แมนฯยูไนเต็ด - อาร์เซน่อล - เชลซี และ ลิเวอร์พูล ซึ่งในการแข่งขัน EURO2012 ในครั้งนี้พวกเขาตั้งเป้าหมายไว้สูงทีเดียวต้องมาดูว่าพวกเขาจะทำได้สำเร็จหรือไม่


สตาร์เด่นประจำทีม
ธีโอ วัลค็อตต์ (กองกลาง , อาร์เซน่อล)

กองกลางความเร็วสูงผิวสีวัย 21 ปีจากค่าย อาร์เซน่อลได้รับการจับตามองมากทีเดียวในการแข่งขันในครั้งนี้ เนื่องจากในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมาดาวเตะรายนี้พัฒนาฝีเท้าของตัวเองขึ้นมาได้ดีอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวและคาดว่าจะเป็นกำลังสำคัญของทางทีมชาติอังกฤษในอนาคต จุดเด่นของดาวเตะรายนี้อยู่ที่ความเร็วและการไปกับบอลที่ยอดเยี่ยม ซึ่งเขาเองจะเป็นอาวุธเด็ดของทางทีมชาติอังกฤษในการแข่งขัน EURO2012 ในครั้งนี้ซึ่งเราต้องมาติดตามดูกันต่อไปว่ากองกลางผิวสีรายนี้จะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหรือไม่กับการแข่งขันในครั้งนี้

โปรแกรมการแข่งขัน

11/06/12 22:30 น.     ฝรั่งเศส VS อังกฤษ สนามโดเนตส์ค
16/06/12 01:00 น.     สวีเดน VS อังกฤษ สนามเคียฟ
20/06/12 01:00 น.     อังกฤษ VS ยูเครน สนามโดเนตส์ค

โอกาสและความสำเร็จ

ต้องยอมรับเลยว่าทุกการแข่งขันจะต้องมีชื่อของทีมชาติอังกฤษเข้ามาเป็นตัวเต็งสำหรับการแข่งขันในทัวร์นาเม้นนั้นๆ ซึ่งในการแข่งขัน EURO2012 ในครั้งนี้พวกเขามุ่งมั่นที่จะมาประสบความสำเร็จแม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องที่ง่ายที่พวกเขาจะทำได้
แต่ถ้ามองจากศักยภาพทีมและประสบการณ์ของนักเตะในทีมชุดนี้แล้วละก็ต้องยอมรับเลยว่าส่วนใหญ่ค้าแข้งอยู่กับทางบรรดาทีมชั้นนำของลีกเลยทีเดียว ส่วนตัวแล้วผมมองว่าปัญหาของอังกฤษน่าจะอยู่ที่ฟอร์มการเล่นที่ยังไม่ค่อยจะดีเท่าไรนักยามที่ลงเล่นรายการที่เป็นทางการและน่าจะเจอกับปัญหาในการแข่งขัน EURO2012 ในครั้งนี้เช่นเดียวกัน แต่ถ้าพวกเขารักษามาตรฐานของตัวเองเอาไว้ได้ก็น่าจะประสบความสำเร็จในการแข่งขันในรายการนี้ได้อย่างไม่ยาก ผมมองดูแล้วโอกาสที่ทีมชาติอังกฤษจะทะลุเข้าถึงรอบ 4 ทีมสุดท้ายก็มีมากพอสมควร

--- ลุ้นว่าจะถึงรอบ 4 ทีมสุดท้ายหรือไม่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์