เด รอสซี่หวังโรม่าตั้ง มอนเตลล่า คุมทีม

เด รอสซี่หวังโรม่าตั้ง มอนเตลล่า คุมทีม

หมาป่าเหลืองแดง เอเอส โรม่า ยอดทีมในกรุงโรมเตรียมที่จะมองหากุนซือมากประสบการณ์เข้ามารับหน้าที่คุมทีมสำหรับการแข่งขันในฤดูกาลหน้า หลังจากที่ทางกุนซือเลือดกระทิง หลุยส์ เอ็นริเก้ ได้แถลงขอลาออกจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้
เนื่องจากไม่พอใจกับผลงานที่ตัวทำแล้วและที่ผ่านมาทางโรม่าก็ตกเป็นข่าวไปพัวพันกับทางกุนซือชื่อดังมากมายหลายคนโดยเฉพาะในรายของ วิเชนโซ่ มอนเตลล่า อดีตศูนย์หน้าของทีมที่ปัจจุบันทำหน้าที่คุมทีม คาตาเนีย คู่แข่งร่วมลีกในเวลานี้

ตุ๊ดโต้ เดลโล่ สปอร์ต สื่อชื่อดังของอิตาลี่ออกมารายงานคำให้สัมภาษณ์ของทางดาวเตะจอมเก๋า ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กัปตันทีมของหมาป่า โรม่า ที่ออกมาสนับสนุนหากทางสโมสรคิดจะแต่งตั้ง วิเชนโซ่ มอนเตลล่า เข้ามาทำทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

" มันจะเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากทีเดียวหากทางสโมสรตัดสินใจประกาศแต่งตั้งมอนเตลล่าเข้ามารับหน้าที่คุมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เขาเคยเป็นนักเตะและขวัญใจของแฟนบอลที่นี่ เขาจะได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นอย่างแน่นอนหากว่าเขากลับมาเข้าทำงานที่นี่อีกครั้ง แม้ว่าประสบการณ์ของเขาอาจจะน้อยไปหน่อย แต่เชื่อว่าหากเราได้กองหน้ารายนี้้มาร่วมทีมละก็เราจะประสบความสำเร็จในอนาคตอันใกล้นี้อย่างแน่นอน ในเวลานี้ผมเองก็กำลังใจจดจ่อที่จะได้ร่วมงานกับเขาอีกงครั้ง "

" เขาเคยเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยมของผมและหวังว่าเราจะได้ทำงานด้วยกันในฤดูกาลหน้า "

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์