เอเย่นต์ยืนยัน เลวานดอฟสกี้ ไม่ชิ่งหนีเสือเหลืองแน่

เอเย่นต์ยืนยัน เลวานดอฟสกี้ ไม่ชิ่งหนีเสือเหลืองแน่

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าเลือดโปลแลนด์ของทาง เสือเหลือง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยักษ์ใหญ่ของเยอรมัน ในฤดูกาลนี้โชวืฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมมากทีเดียวจนก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของทางดอร์ทมุนด์เบียดทาง ลูคัส บาร์ริออสกองหน้าเลือดปารากวัยต้องเก็บของย้ายออกไปจากทีมด้วยฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมทำให้ตกเป็นข่าวกับทาง เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค มาอย่างต่อเนื่อง โดยยอดทีมแห่งแคว้นบาวาเรียหวังที่จะคว้าตัวกองหน้ารายนี้ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

Bild สื่อชื่อดังของเยอรมันออกมารายงานคำให้สัมภาษณ์ของตัวแทนดาวเตะรายนี้ออกมายืนยัน เลวานดอฟสกี้ จะไม่ย้ายไปไหนอย่างแน่นอน

" เขามีความสุขกับการคว้าแชมป์มาครองได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา เลวานดอฟสกี้ ตระหนักมาโดยตลอดเกี่ยวกับการย้ายออกจากทีม เขามีความสุขเสมอที่ได้รับโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่อง ที่ดอร์ทมุนด พวกเจาให้ความไว้วางใจในตัวของ เลวานดอฟสกี้ จึงไม่แปลกใจที่เขายืนยันกับผมในเวลานี้เขาไม่คิดย้ายออกจากทีมแม้ว่าทาง บาเยิร์น จะให้ความสนใจในตัวเขาก็ตาม "

" ขอบคุณสำหรับการให้ความสนใจจากทาง บาเยิร์น มิวนิค แต่ผมบอกได้เลยว่า เลเวานดอฟสกี้ต้องการทำผลงานและช่วยให้ทางดอร์ทมุนด์ประสบความสำเร็จได้มากกว่านี้ "

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์