เกาะติดกระแส EURO2012 : ไอร์แลนด์ เราจะทำให้ดีที่สุด

เกาะติดกระแส EURO2012 : ไอร์แลนด์ เราจะทำให้ดีที่สุด

Gtoup C
ไอร์แลนด์

โจวานนี่ ตราปัตโตนี่ กุนซือชื่อดังชาวอิตาลี่ของทาง ยักษ์เขียว ไอร์แลนด์ ได้ทำการประกาศรายชื่อนักเตะที่จะใช้ลงเล่นในการแข่งขัน EURO2012 ในครั้งนี้ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยพวกเขาเรียกนักเตะที่ส่วนใหญ่ค้าแข้งอยู่ในอังกฤษเข้ามาติดทีมกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา นำทัพโดย จอห์น โอเชีย - เควิน ดอยย์ - เดเมี่ยน ดัฟฟ์ ซึ่งชื่อชั้นพวกเขาระดับพรีเมียร์ลีกทั้งนั้น และการแข่งขัน EURO2012 ในครั้งนี้ก็เป็นบททดสอบของทาง โจวานนี่ ตราปัตโตนี่ อีกด้วยสำหรับเตรียมความพร้อมในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014

สตาร์เด่นประจำทีม
อาเดน แม็กเกียตี้ (กองกลาง , สปาร์ตัค มอสโก )

กองกลางจอมพริ้วรายนี้ได้รับการจับตามองมากทีเดียวในการแข่งขัน EURO2012 ในครั้งนี้ในสมัยที่เขายังค้าแข้งกับทาง กราสโกว์ เซลติก ดาวเตะรายนี้ได้รับการจับตามองจากบรรดาสโมสรชั้นนำที่ต้องการจะได้ตัวไปร่วมทีมแต่นักเตะเลือกที่จะตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งที่รัสเซียกับทาง สปาร์คตัค มอสโก และเป็นกำลังสำคัญของทางสโมสร แม้ว่าพวกเขาจะไม่ประสบความสำเร็จ แต่ดาวเตะรายนี้ก็ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความสามารถของนักเตะ ไอร์แลนด์ ที่จะย้ายไปค้าแข้งยังต่างแดนได้และการแข่งขันในครั้งนี้จะเป็นบททดสอบที่ยิ่งใหญ่ของดาวเตะรายนี้ว่าจะสามารถก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะระดับชั้นนำของโลกได้หรือไม่


โปรแกรมการแข่งขัน

11/06/12 01:00 น.     ไอร์แลนด์ VS โครเอเชีย สนามพอซนัน
15/06/12 01:00 น.     สเปน VS ไอร์แลนด์ สนามกดานสค์
19/06/12 01:00 น.     อิตาลี VS ไอร์แลนด์ สนามพอซนัน

โอกาสและความสำเร็จ

ต้องยอมรับเลยว่าไอร์แลนด์ของ โจวานนี่ ตราปัตโตนี่ จะต้องเจอกับงานที่ยากลำบากอย่างแน่นอน พวกเขาอยู่ในกลุ่ม C ที่ประกอบไปด้วยทีมที่แข็งแกร่งมากทีเดียว แต่คาดว่านักเตะไอร์แลนด์ของทางกุนซือชาวอิตาลี่รายนี้จะต้องทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด
แม้ว่าโอกาสที่พวกเขาจะประสบความสำเร็จในรายการนี้ยากมาก แต่ผมก็เชื่อว่าพวกเขาจะแสดงฝีเท้าออกมาให้เห็นถึงความสามารถในทีม โอกาสที่ผมมองว่าพวกเขาจะประสบความสำเร็จในรายการนี้หรือไม่บอกได้เลยว่ายากทีเดียว ขนาดโอกาสที่จะผ่านเข้าไปสู่รอบต่อไปผมยังมองว่าลำบากพอสมควร เชื่อว่าการแข่งขัน EURO2012 ไอร์แลนด์คงจะมาเล่นให้ดีที่สุดพวกเขาคงจะไม่มองถึงการผ่านเข้าสู่รอบต่อไป

---ตกรอบแรก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์