เกาะติดกระแส EURO2012 : โครเอเชีย เราจะผ่านเข้าสู่รอบต่อไปให้ได้

เกาะติดกระแส EURO2012 : โครเอเชีย เราจะผ่านเข้าสู่รอบต่อไปให้

Group C
โครเอเชีย

สลาเวน บิลิชกุนซือขาร็อควัย 43 ปีรายนี้หมายมั่นปั้นมือมากทีเดียวที่จะมาล้างอายจากการแข่งขัน EURO2012 หลังจากในครั้งที่แล้วพวกเขาแพ้ให้กับทาง ตุรกี ในการดวลจุดโทษตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย แต่ในครั้งนี้ต้องยอมรับเลยว่าลูกทีมของกุนซือรายนี้อาจจะต้องเจอกับงานที่ยากลำบากมากทีเดียว เมื่อมองจากเพื่อร่วมกลุ่มแต่ละทีมล้วนแล้วแต่แข็งแกร่งทั้งนั้น แต่พวกเขาเองก็ได้รับการกระตุ้นมาจากทาง บิลิชให้ทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด เราไม่ได้หวังที่จะต้องเข้ารอบหรือไม่ต่อต้องทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งนักเตะโครเอเชียในชุดนี้ส่วนใหญ่ล้วนแล้วแต่เป็นนักเตะที่ค้าแข้งอยู่ในอังกฤษกับทางสโมสรชั้นนำนำทัพมาโดย ลูก้า โมดริช กองกลางร่างเล็กจากสเปอร์ส


สตาร์เด่นประจำทีม
ลูก้า โมดริช (กองกลาง , สเปอร์ส )

กองกลางร่างเล็กวัย 25 ปีรายนี้ได้รับการจับตามองมากทีเดียวในการแข่งขัน EURO2012 ในครั้งนี้ เขาจะต้องแบกความหวังของทีมเอาไว้มากพอสมควร กองกลางรายนี้ได้รับการคาดหมายจะย้ายออกจากทีมในกรุงลอนดอนในช้วงซัมเมอร์นี้และมีมีทาง เชลซี และ แมนฯยูไนเต็ด ที่กำลังให้ความสนใจและจับตามองอย่างใกล้ชิด ในการแข่งขันครั้งนี้ ลูกก้า โมดริช จะต้องเป็นคนนำเพื่อนร่วมทีมทุกคนทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด พวกเขาแต่ละคนล้วนแล้วแต่เป็นนักเตะที่มีประสบการณ์ในการค้าแข้งมาอย่างโชกโชนและเชื่อว่าดาวเตะรายนี้เองก็หวังที่จะพาทางโครเอเชียให้ประสบความสำเร็จในการแข่งขันในครั้งนี้

โปรแกรมการแข่งขัน

11/06/12 01:00 น.     ไอร์แลนด์ VS โครเอเชีย     สนามพอซนัน
14/06/12 22:30 น.     อิตาลี VS โครเอเชีย สนามพอซนัน
19/06/12 01:00 น.     โครเอเชีย VS สเปน สนามกดานสค์

โอกาสและความสำเร็จ
กลุ่มนี้ต้องยอมรับเลยว่าเป็นกลุ่มที่เคี่ยวลากดินพอสมควรนักเตะหลายๆคนในแต่ละทีมจะต้องทำงานกันอย่างหนักหากว่าต้องการที่จะประสบความสำเร็จ ซึ่งโครเอเชียเองมองจากรายชื่อนักเตะที่ สลาเวน บิลิช ประกาศออกมายอมรับเลยว่าไม่ธรรมดาทีเดียว
นักเตะหลายๆคนผมเชื่อว่าแฟนบอลบ้านเราคุ้นเคยกันเยอะไม่ว่าจะเป็น 2 นักเตะจากสเปอร์ส ลูก้า โมดริช และ นิโก้ ครานชาร์ ขณะเดียวยังมีนักเตะอย่าง เวดราน ชอร์ลูก้า , มาริโอ มานซูคิซซึ่งศักยภาพทีมไม่เป็นรองหลายๆทีมในกลุ่มนี้อย่างแน่นอน โดยส่วนตัวผมมองว่าในกลุ่มนี้ โครเอเชียจะเป็นม้ามืดที่จะแย่งเข้ารอบต่อไปกับทางอิตาลี่กับสเปน พวกเขามีเป้าหมายที่การผ่านเข้าไปสู่รอบต่อไปและพวกเขาก็น่าจะทำมันสำเร็จ

---เข้ารอบต่อไปคือเป้าหมายของพวกเขา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์