เกาะติดกระแส EURO2012 : อิตาลี่ เราจะกลับมาทวงความยิ่งใหญ่

เกาะติดกระแส EURO2012 : อิตาลี่ เราจะกลับมาทวงความยิ่งใหญ่

Group C
อิตาลี่

เซซาเร่ ปรานเดลลี่ กุนซือคนเก่งชาวอิตาลี่นำลูกทีมมาลงเล่นใน EURO2012 ในครั้งนี้ด้วยการแบ่งความหวังของคนทั้งประเทศเอาไว้ในมือ แม้ว่าชื่อชั้นพวกเขาจะเป็นยักษ์ใหญ่ของยุโรปแต่ในการแข่งขันรายการใหญ่หลายปีที่ผ่านมาอิตาลี่ทำผลงานได้ห่วยแตกมาทีเดียว โดยเฉพาะฟุตบอลโลก 2010 เป็นความผิดพลาดของทางทีมชาติอิตาลี่หลังจากที่กระเด็นตกรอบแรก ในการแข่งขันคราวนี้คาดว่าทางกุนซือรายนี้เตรียมที่จะใช้เวทีนี้ประกาศศักดาให้ได้รู้ถึงความแข็งแกร่งของพวกเขาและต้องการที่จะกลับมาทวงความยิ่งใหญ่คืน โดยนักเตะของอิตาลี่ในชุดนี้ส่วนใหญ่ล้วนแล้วแต่เป็นบรรดาเลือดใหม่เยอะพอสมควร แต่ยังคงมีคัวเก๋าค่อยประคองทีมหลายคนต้องมาจับตาดูว่าในการแข่งขัน EURO2012 ในครั้งนี้อิตาลี่ของ เซซาเร่ ปรานเดลลี่ จะไปได้ไกลแค่ไหน

สตาร์เด่นประจำทีม
เซบาสเตียน โจวินโก้ (กองหน้า , ปาร์ม่า )

กองหน้าร่างเล็กจากค่ายปาร์ม่ารายนี้ได้รับการจับตามองมากทีเดียวในการแข่งขัน EURO2012 ในครั้งนี้ด้วยฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ได้รับการจับตามองมากทีเดียวจากบรรดาสโมสรชั้นนำ โดยเฉพาะในช่วงที่ผ่านมาทางเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ต้องการที่จะเดินหน้าคว้าตัวดาวเตะรายนี้ไปร่วมทีม แม้ว่าจะยังไม่มีความชัดเจนในเรื่องดั่งกล่าว แต่คาดว่าซัมเมอร์นี้ดาวเตะรายนี้จะได้ย้ายออกจากทาง ปาร์ม่า ค่อนข้างสูงมากทีเดียวโจวินโก้ เป็นกองหน้าที่มีความเร็วและความคล่องตัวที่สูงมากจะเป็นอาวุธสำคัญในแนวรุกของอิตาลี่ในการแข่งขันในครั้งนี้และเขาก็จะพิสูจน์ให้เห็นถึงความเก่งกาจที่อยู่ในตัวของเขา

โปรแกรมการแข่งขัน

10/06/12 22:30 น.     สเปน VS อิตาลี สนามกดานสค์
14/06/12 22:30 น.     อิตาลี VS โครเอเชีย สนามพอซนัน
19/06/12 01:00 น.     อิตาลี VS ไอร์แลนด์ สนามพอซนัน

โอกาสและความสำเร็จ
ขุนพลอัสซูรี่ มาแข่งขัน EURO2012 ในครั้งนี้ความกกดดันอาจจะไม่มีเท่าไร แม้ว่าพวกเขาจะไม่ใช่ตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์มาครองได้ แต่ก็ประมาทไม่ได้เลยทีเดียว นักเตะชุดนี้แม้ว่าจะเป็นพวกโนเนมก็ตาม แต่ความสามารถเชื่อว่าทางกุนซืออย่างเซซาเร่ ปรานเดลลี่ ต้องเล็งเห็นอย่างแน่นอนถึงทำการดึงพวกเขาเหล่านี้มาร่วมทีม การที่พวกเขาอยู่ในกลุ่ม C ทำให้เป็นงานที่ยากลำบากพอสมควร แต่เชื่อว่าหมากของทาง ปรานเดลลี่ ที่ในช่วงหลังทำให้อิตาลี่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมจะเป็นกุญแจสำคัญในการแข่งขัน EURO2012 ในครั้งนี้อย่างแน่นอน ผมเองก็เชื่อว่าในกลุ่มนี้ทีมที่จะผ่านเข้าไปสู่รอบต่อไป แน่ 1 ทีมคือสเปน อีก 1 ที่ ต้องลุ้นกันอย่างหนักและอิตาลี่เองก็ต้องพิสูจน์ให้เห็นว่าพวกเขาจะกลับมาโชว์ฟอร์มแข็งแกร่งใน EURO หนนี้

---ต้องเบียดลุ้นเพื่อผานเข้าสู่รอบต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์