สเวนหนุนเบคแฮมกลับมาติดทีมชาตินัดที่100

สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี หนุนให้ ฟาบิโอ คาเปลโล ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษคนใหม่เรียก เดวิด เบคแฮม มาติดทีมชาติอังกฤษนัดที่ 100

สเวน โกรัน อีริคส์สัน
 
ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี เรียกร้องให้เรียกตัว เดวิด เบ็คแฮม อดีตลูกทีม"สิงโตคำราม" ของตน ที่ร่วมงานกันมานานกว่า 6 ปี ไปร่วมทีมชาติเป็นครั้งที่ 100 ต่อไป หลังจากที่ไปขึ้นเวทีกล่าวยกย่องคุณงามความดีของ "หนุ่มเบ็คส์" ในงานที่อดีตกัปตันทีมผู้ดีไปรับรางวัลผู้อุทิศตนให้กับวงการฟุตบอลจากสมาคมนักข่าวฟุตบอลอังกฤษในงานเลี้ยงที่โรงแรม รอยัล แลงคาสเตอร์ เกต กรุงลอนดอน

"สเวนนิส" ซึ่งยืนยันว่า

จะลงทุนยกหูโทรศัพท์ไปอ้อนวอน คาเปลโล่ เป็นการส่วนตัวเลยทีเดียว หากอดีตมิดฟิลด์เท้าชั่งทอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ไม่มีชื่อร่วมทีมชุดแรกของกุนซือชาวเมืองมะกะโรนี โดยกล่าวต่อหน้า ไบรอัน บาร์วิค ประธานบริหารสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ว่า "เขาสมควรจะติดทีมชาติครั้งที่ 100 อย่างแน่นอน"

อย่างไรก็ตาม

การที่ เบ็คแฮม โยกย้ายไปสวมชุด ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ทีมดังในศึก เมเจอร์ ลีก สหรัฐอเมริกา นั้น กลายเป็นเครื่องหมายคำถามถึงอนาคตในนามทีม "ทรี ไลอ้อนส์" ในระยะยาวไปโดยปริยาย แม้ คาเปลโล่ น่าจะเรียกตัวไปอุ่นแข้งกับสวิสในเดือนหน้าด้วย อันจะทำให้เจ้าตัวกลายเป็นชาวอังกฤษคนที่ 5 ที่ติดธงทะลุหลัก 100 หนก็ตาม แต่ก็ยังน่าสงสัยว่ายังจะมีที่ว่างสำหรับดาวเตะพ่อลูกสามในการทำศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก ที่จะเริ่มโม่แข้งเดือนกันยายนนี้หรือไม่

ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์