เกาะติดกระแส EURO2012 : เยอรมัน : ครั้งนี้เราเพื่อสร้างความสำเร็จ

เกาะติดกระแส EURO2012 : เยอรมัน : ครั้งนี้เราเพื่อสร้างความสำเร็จ

GROUP B
เยอรมัน

อินทรีเหล็ก เยอรมันภายใต้การนำทีมของ โยอาคิม เลิฟ ถือว่าพัฒนาขึ้นมาได้อย่างต่อเนื่องเลยเทีเดียวจากผลงานในรอบคัดเลือกที่ผ่านมาในการแข่งขัน EURO2012 ในครั้งนี้
ได้รับการคาดหมายจะเป็นตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์ไปครองได้เหมือนกัน โดยนักเตะที่กุนซือรายนี้ใช้ส่วนใหญ่มักจะเป็นพวกดาวรุ่งผมสมกับบรรดาตัวเก๋าซึ่งจาก 27 คนที่ทางกุนซือรายนี้ประกาศออกมาเห็นได้ชัดเลยว่าหลายคนเป็นนักเตะที่อายุยังน้อยแสดงให้เห็นถึงความเชื่อใจในตัวของนักเตะเหล่านี้ซึ่งนักเตะส่วนใหญ่ล้วนแล้วเป็นพวกที่มาจากชุดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2010โดยยังคงมี 3ประสานจากเสือใต้ มาริโอ โกเมซ - โธมัส มุลเลอร์ - โทนี่ ครูส แถมยังมีบรรดาตัวเก๋าอย่าง บาสเตียน ชไวนสเตร์เกอร์ , เฆซุต โอซิล ที่จะคอยประคองบรรดาดาวรุ่ง


สตาร์เด่นประจำทีม
มาริโอ เกิทเซ่ (กองกลาง , ดอร์ทมุนด์ )

กองกลางดาวรุ่งเลือดด็อยซ์รายนี้แจ้งเกิดขึ้นมาได้อย่างเต็มตัวกับทางเสือเหลือง โบรุสเซียดอร์ทุมนด์ พาทีมประสบความสำเร็จคว้าแชมป์มาครองได้ถึง 2 สมัยติด แม้ว่าอายุเพิ่งแค่ 19 ปีแต่ทางกุนซือ โยอาคิม เลิฟ เคยออกมาให้สัมภาษณ์ถึงดาวเตะรายนี้ที่มีดีมากพอที่จะลงสตาร์ทเป็นตัวจริงให้กับทางขุนพลอินทรีเหล็กได้เลยทีเดียว ซึ่งในการแข่งขัน EURO2012 ในครั้งนี้ชื่อของ มาริโอ เกิทเซ่ จะได้รับการจับตามองมากทีเดียวโดยเฉพาะบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ที่หวังจะมาดูฟอร์มของดาวเตะรายนี้

โปรแกรมการแข่งขันทีมชาติ เดนมาร์ก

10/06/12      เยอรมัน VS โปรตุเกส     สนามลูวีฟ
14/06/12    เนเธอแลนด์ VS เยอรมัน สนามคาร์คีฟ
18/06/12    เดนมาร์ค VS เยอรมัน     สนามลูวีฟ

โอกาสและความสำเร็จ

ต้องบอกเลยว่าในการแข่งขัน EURO ในครั้งนี้ผมเชื่อว่า อินทรีเหล็ก เยอรมันต้องการที่จะมาคว้าแชมป์เต็มที่อย่างแน่นอน ในครั้งที่ผ่านมาในปี 2008 พวกเขาแพ้ให้กับทาง สเปนในรอบชิงชนะเลิศคาดว่า โยอาคิม เลิฟ กุนซือของทีมคงจะให้นักเตะเล่นกันอย่างเต็มที่แน่นอนเพื่อหวังจะพาทีมให้ประสบความสำเร็จ แต่อาจจะต้องพบกับงานี่ยากพอสมควรเพราะเพื่อนร่วมกลุ่มแต่ละทีมล้วนแล้วแต่เป็นพวกที่เคี่ยวลากดินพอสมควร โดย 2 เกมที่ผมมองว่าหนักคือเจอกับ ฮอลแลนด์ และ โปรตุเกส แต่เชื่อว่าสามารถผ่านได้อย่างแน่นอน โดยส่วนตัวแล้วอย่างน้อยผมมองว่า อินทรีเหล็กน่าจะผ่านเข้ารอบไปถึงรอบ 4 ทีมสุดท้ายเป็นอย่างน้อย แต่อินทรีเหล็กพวกเขาคงไม่มองเพียงแค่นี้อย่างแน่นอน พวกเขามองถึงการคว้าแชมป์

-- รอบ 4 ทีมสุดท้าค่อนข้างแน่นอน โอกาสเป็นแชมป์มีมาก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์