เกาะติดกระแส EURO2012 : อัศวินสีส้ม เราจะต้องแชมป์เท่านั้น

เกาะติดกระแส EURO2012 : อัศวินสีส้ม เราจะต้องแชมป์เท่านั้น

กลับมาพบกับ เกาะกระแส EURO2012 จากทีมงาน teenee.com กันอีกครั้ง เมื่อวานผมได้ทำการวิเคราะห์และแนะนำทีมต่างๆในกลุ่ม A กันไปแล้ว วันนี้ผมจะมามองถึงความน่าจะเป็นและแนะนำทีมในกลุ่ม Bเพื่อนสมาชิกรักใครชอบใครเชียร์ใคร ก็ขอให้เชียร์กันอย่างสนุกนะครับอย่างเอาการพนันเข้ามาเกี่ยวข้องเพราะมันไม่ดีนะครับด้วยความหวังดีจากทีมงาน teenee.com


GROUP B
เนเธอร์แลนด์

อัศวิชสีส้ม เนเธอร์แลนด์ในการแข่งขัน EURO2012 ในครั้งนี้พวกเขาได้รับการคาดหมายเป็น 1 ในตัวเต็งของการแข่งขันหลังจากที่ผลงานในรอบคัดเลือกแบ่งกลุ่มพวกเขาโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมโดยในครั้งนี้ทางกุนซือคนเก่ง เบิร์ด ฟาน มาร์คไวส์ ได้ทำการเรียกนักเตะชุดแรกเข้ามาทั้งหมด 36 คนก่อนที่จะตัดให้เหลือเพียงแค่ 27 คน ซึ่งในบรรดารายชื่อจากที่ได้ประกาศออกมาเต็มไปด้วยบรรดานักเตะระดับซุปเปอร์สตาร์ทั้งสิ้นไม่ว่าจะเป็น โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าฟอร์มเทพของทาง อาร์เซน่อล , เวสลี่ย์ ชไนเดอร์ ของทางอินเตอร์ มิลาน , ราฟาเอล ฟาน เดอฟาร์ท ของทาง สเปอร์


สตาร์เด่นประจำทีม
โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ (กองหน้า , อาร์เซน่อล )

คงไม่มีใครสงสัยในความสามารถของกองหน้าฟอร์มโหดในฤดูกาลนี้อย่าง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ผลงานที่ช่วยให้อาร์เซน่อลในเวลานี้เป็นเครื่องการันตีถึงความยอดเยี่ยมที่มีอยู่ในตัวของเขาแม้ว่าในช่วงหลายปีที่ผ่านมาจะไม่ประสบความสำเร็จ แต่ปฎิเสธไม่ได้ว่ากองหน้ารายนี้คือหัวใจสำคัญของทาง อาร์เซน่อล และ ทีมชาติฮอลแลนด์ ซึ่งการแข่งขันใน EURO2012 ในครั้งนี้กองหน้ารายนี้จะได้รับการคาดหมายจากบรรดาแฟนบอลที่หวังจะเห็นเขาโชว์ฟอร์มได้ดีอย่างที่ทำกับอาร์เซน่อลในฤดูกาลนี้ เพื่อพาทีมให้ประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ EURO มาครองให้ได้


โปรแกรมการแข่งขันทีมชาติ เนเธอร์แลนด์

09/06/12      เนเธอแลนด์ VS เดนมาร์ค สนามคาร์คีฟ
14/06/12    เนเธอแลนด์ VS เยอรมัน  สนามคาร์คีฟ
18/06/12    โปรตุเกส VS เนเธอร์แลนด์ สนามคาร์คีฟ

โอกาสและความสำเร็จ

ในการแข่งขันในครั้งนี้ อัศวินสีส้ม ฮอลแลนด์ได้รับการจับตามองจากบรรดาสื่อมวลชนมากทีเดียว ด้วยสภาพทีมที่ค่อนข้างจะสมบูรณ์ แถมเต็มไปด้วยนักเตะระดับซุปเปอร์สตาร์เต็มทีมไปหมดเชื่อว่าครั้งนี้ เบิร์ด ฟาน มาร์คไวส์ คงจะกระชับลูกทีมให้ทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด ซึ่งโอกาสที่พวกเขาจะผ่านเข้าสู่รอบต่อไปผมมองว่าในกลุ่มนี้ถือว่าแข็งมากทีเดียว เพราะคู่แข่งที่อยู่ในกลุ่มนี้แต่ละทีมล้วนแล้วแต่เป็นพวกระดับต้นๆของทวีปยุโรป แต่ด้วยศักยภาพและมาตรฐานที่สูงของ ฮอลแลนด์ ผมมองว่าพวกเขาจะผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้อย่างแน่นอน ส่วนจะไปถึงฝันรอบชิงชนะเลิศได้หรือไม่นั้นคงจะต้องเอาใจช่วยให้พวกเขาทำให้สำเร็จ แต่ผมเชื่อว่าอย่างน้อยหากผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้ ฮอลแลนด์จะไปได้ถึงรอบ 4 ทีมสุดท้ายได้เป็นอย่างน้อย

-- รอบ 4 ทีมสุดท้าย โอกาสเป็นแชมป์ก็มีสูง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์