เกาะติดกระแส EURO2012 : กรีซเรามาเพื่อสร้างเซอร์ไพร์สอีกครั้ง

เกาะติดกระแส EURO2012 : กรีซเรามาเพื่อสร้างเซอร์ไพร์สอีกครั้ง

Group A
กรีซ

อ็อดโต้ เรห์ฮาเก้ล นายใหญ่ของขุนพลแดนเทพนิยาย แชมป์ยูโร 2004 ในครั้งนี้คาดว่าทางกุนซือรายนี้คงจะใช้ผู้เล่นที่ค้าแข้งในประเทศเป็นหลักซะส่วนใหญ่ ประกอบกับพวกที่ค้าแข้งอยู่นอกประเทศหลายๆรายที่คาดว่ากุนซือรายนี้จะเรียกติดทีมในครั้งนี้
นำทัพโดย 2 กองหน้าอย่าง จอร์จอส ซามาราสของ เซลติก , ธีโอฟานิส เกคัส ของทางอินทรีแดง-ดำ ไอทรัคแฟร์งเฟิร์ต รวมไปถึงตัวเก๋าอย่าง คาสตอส คาสซูรานิส และ จอร์จอส คารากูนิส เชื่อว่าในการแข่งขันใน EURO2012 ในครั้งนี้ขุนพลจากแดนเทพนิยาย
อาจจะมีพลิกประวัติศาสตร์อีกครั้งก็เป็นไปได้หลังจากเคยทำสำเร็จในการแข่งขัน EURO2004 ในครั้งนั้นที่โปรตุเกสเป็นเจ้าภาพ


สตาร์เด่นประจำทีม
โซตาริส นินิส (กองกลาง , พานาธิไนกอส)

กองกลางวัย 22 ปีรายนี้ได้รับการจับตามองมากทีเดียวสมัยที่ยังคงเป็นนักเตะวัยละอ่อน เคยตกเป็นข่าวไปพัวพันกับทางบรรดายอดทีมในยุโรปมากมายไม่ว่าจะเป็น แมนฯยูไนเต็ด ก็เคยให้ความสนใจในตัวของกองกลางวัย 22 ปีรายนี้มาแล้ว
การแข่งขัน EURO 2012 ในครั้งนี้กองกลางรายนี้จะเป็นกำลังสำคัญในแดนกลางของทางกรีซ โดยคาดว่าเขาจะต้องแบบทีมเอาไว้เยอะพอสมควร ผลงานของกรีซจะออกมาดีแค่ไหนและดาวเตะรายนี้จะแจ้งเกิดจากการแข่งขันในศึก EURO2012 ในครั้งนี้ได้หรือไม่
ต้องมาติดตามผลงานของทางขุนพลแดนเทพนิยายกันในการแข่งขันช่วงกลางเดือนหน้า

ตารางการแข่งขันของทีมชาติกรีซ

08/06/12  โปแลนด์ VS กรีซ   สนาม  วอร์ซอ
12/06/12  กรีซ VS สาธารณรัฐเช็ก สนาม วรอคสลาฟ
17/06/12  กรีซ VS รัสเซีย สนาม วอร์ซอ

โอกาสและความสำเร็จ

ขุนพลแดนเทพนิยายมาเล่นในศึก EURO2012 ในครั้งนี้พวกเขาตั้งความหวังก่อนการแข่งขันจะเริ่มต้นขึ้นด้วยการผ่านเข้าไปสู่รอบต่อไปของการแข่งขัน ซึ่งเป็นงานที่ไม่หนักเท่าไรแต่อาจจะต้องออกแรงเหนื่อยทีเดียวหากเทียบกับศักยภาพนักเตะของแต่ละทีมที่เป็นเพื่อนร่วมกลุ่ม แม้ว่าพวกเขาจะตั้งความหวังในการเข้ารอบเอาไว้ แต่ผมกลับมองว่าช่วงหลังผลงานของทางกรีซไม่ได้แข็งแกร่งเหมือนแต่ก่อนอีกแล้ว ซึ่งผมมองจากโปรแกรมโอกาสที่กรีซจะมีแต้มติดมือน่าจะอยู่ที่ 1 หรือ 3 แต้มเท่านั้นในเกมกับ เช็ก แต่อีก 2 เกมที่เหลือผมมองว่าไม่รอดแน่ดูแล้วคงจะจอดป้ายที่รอบแรกในการแข่งขันครั้งนี้สำหรับขุนพลแดนเทพนิยาย

-- จอดแค่รอบแบ่งกลุ่ม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์