อินเตอร์จ่อตั้ง สตรามัสโซนี่ คุมทีมถาวร

อินเตอร์จ่อตั้ง สตรามัสโซนี่ คุมทีมถาวร

มีข่าวออกมาโดยตลอดเกี่ยวกับอนาคตการทำงานของกุนซือหนุ่มชาวอิตาลี่ อันเดรีย สตรามัชโชนี่ กับทาง งูใหญ่ อินเตอร์ มิลานซึ่งในช่วงที่ผ่านมานับตั้งแต่เข้ามารับงานเป็นการชั่วคราวต่อจาก เคลาดิโอ รานิเอรี่ ทางกุนซือรายนี้ก็สามารถรีดฟอร์มเก่งของทีมออกมาได้ในระดับหนึ่ง แต่ก็ยังคงได้รับการจับตามองถึงอนาคตการทำงานต่อไปแม้ว่า มัสซิโม โมรัตติ จะยังไม่มีการออกมาพูดคุยเกี่ยวกับการทำงานเป้นการถาวรก็ตาม

คอร์ริเอบ้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อชื่อดังของอิตาลี่ออกมารายงานในเวลานี้ทางประธานสโมสร มัสซิโม โมรัตติ ได้ออกมายืนยันพร้อมที่จะทำการแต่งตั้ง อันเดรีย สตรามัชโชนี่ เป็นกุนซือถาวรทำหน้าที่คุมทีมสู้ศึกการแข่งขัน เลก้า เซเรีย อา ในฤดูกาลหน้า

" ผมบอกได้เลยว่าอนาคตการทำงานของ อันเดรีย สตรามัชโชนี่ กับทาง อินเตอร์ เป็นเรื่องที่น่ายินดีมากทีเดียว ทางบอร์ดบริหารของสโมสรเล็งเห็นถึงความสำเร็จที่มีอยู่ในตัวของกุนซือรายนี้ แม้ว่าเขาจะอายุยังน้อยก็ตามแต่สิ่งที่ได้กลับมาขึ้นแรงกระตุ้นที่ดีเราเชื่อว่าเขาเองก็ต้องการที่จะประสบความสำเร็จ คุณลองมองสิ่งที่ อังเดร วิลาส โบอาส ทำกับปอร์โต้สิ เขายังหนุ่มไม่มีประสบการณ์แต่เขาก็ทำมันจนได้พาทีมประสบความสำเร็จมากมายและผมเองก็เชื่อว่าทางสโมสรคิดไม่ผิดที่ได้ทำการเรียกตัวกุนซือรายนี้
ให้ทำหน้าที่คุมทีมสู้ศึกการแข่งขันในฤดูกาลหน้า "

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์