ฟัลเกายันไม่ทิ้งตราหมีไปไปไหนแน่

ฟัลเกายันไม่ทิ้งตราหมีไปไหนแน่

เป็นกองหน้าที่มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวในช่วงนี้สำหรับกองหน้าเลือดโคเคน ราดาเมล ฟัลเกา ของทางตราหมี แอต มาดริด ด้วยฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมทำให้ได้รับการจับตามองมากทีเดียวโดยเฉพาะบรรดาสโมสรชั้นนำในยุโรปต้องก็ให้ความสนใจในตัวของดาวเตะรายนี้กันอย่างต่อเนื่องและพร้อมที่จะอ้าแขนรับตัวไปร่วมทีม

AS สื่อของสเปนออกมารายงานคำให้สัมภาษณ์ของกองหน้าชาวโคลัมเบียรายนี้ที่ออกมายืนยันจะไม่มีวันทิ้งตราหมี แอตฯมาดริด ไปไหนอย่างแน่นอน

" มันเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมากทีเดียวที่ในฤดูกาลนี้ผมสามารถผลิตประตูออกมาได้อย่างมากมาย 36 ประตูจากกการลงเล่นในปีนี้เป็นเครื่องการันตีถึงความสามารถที่มีอยู่ในตัวผม วันแรกที่ผมได้ย้ายเข้ามาที่ บิเซนเต้ กัลเดร่อน มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมาก
แต่มันก็กดดันผมเช่นเดียวกันทำไมละค่าตัวมหาศาลของผมมันสูงมากทีเดียว ผมย้ายเข้ามาพร้อมทั้งได้รับการคาดหมายจะเข้ามาถล่มประตูได้อย่างต่อเนื่อง "


" และในตอนนี้ผมก็ทำมันสำเร็จมันมีความสุขมากทีเดียวที่ผลงานของผมออกมาเป็นแบบนี้อย่างไรก็ตามมันเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมเอามาก "

" ในช่วงนี้ก็มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะไปพัวพันกับทางบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ที่หวังจะได้ตัวผมไปร่วมทีมซึ่งมันเป็นเรื่องที่น่าดีใจนะที่ได้ตกเป็นข่าวกับทีมใหญ่ๆดูบ้าง แต่ผมยืนยันเลยว่าไม่ย้ายไปไหนแน่ "


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์