เกิทเซ่หวังงัดฟอร์มเทพตอบแทน เลิฟ

เกิทเซ่หวังงัดฟอร์มเทพตอบแทน เลิฟ

กองกลางเลือดด็อยซ์วัย 19 ปี มาริโอ เกิทเซ่ ของทาง เสือเหลือง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมจนกลายเป็นกำลังสำคัญให้ทางต้นสังกัดคว้าแชมป์ บุนเดสลีกา มาครองได้ 2 สมัยติดอย่างยิ่งใหญ่และในการแข่งขัน EURO 2012 ในครั้งนี้กองกลางวัย 19 ปีรายนี้ก็มีชื่อติดทีมอยู่ 1 ใน 27 คนแรกก่อนที่จะตัดเหลือ 23 คนในช่วงสิ้นเดือนนี้

" ผมจะทำงานให้ดีที่สุดเพื่อตอบแทนความไว้วางใจของ โยอาคิม เลิฟ ที่เรียกผมติดทีมในการแข่ง EURO2012 ในครั้งนี้ " กองกลางรายนี้ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่ออย่าง Bild หลังจากที่มีชื่อติดทีม

" มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมสำหรับผมมากทีเดียวที่มีชื่อจากการะประกาศออกมาในรอบแรก 27 คน มันเหมือนโอกาสที่ทุกคนเฝ้าฝันถึงมาโดยตลอด แต่นี่คือการเข้าไปแข่งขันในทัวร์นาม้นต์ระดับใหญ่ของยุโรปเป็นสิ่งที่ผมคาดไม่ถึงว่าจะได้รับโอกาสนี้ด้วยวัยเพียงแค่ 19 ปีเท่านั้น "

" ผมจะต้องทำงานอย่างหนักเพื่อพัฒนาฝีเท้าของตัวเองอย่างต่อเนื่องที่สำคัญต้องตอบแทนความไว้วางใจของกุนซือที่เรียกผมเข้ามาติดทีมในครั้งนี้ ผมจะโชว์ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมออกมาเพื่อช่วยให้ทีมชาติของพวกเราประสบความสำเร็จ "


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์