มาแน่ ฟาน เดอฟาร์ท เชื่อไก่แซง

สถานการณ์ในการเบียดลุ้นคว้าโควต้าร์ ยูฟ่า แชมป์เปี้ยน ลีกในปีนี้ของทางอังกฤษกำลังขับเคี่ยวกันมากทีเดียวเน่ืองจากสถานการณ์ในเวลานี้ตอนนี้ทาง อาร์เซน่อลซึ่งอยู่อันดับที่ 3 มีคะแนนนำทางสเปอร์ทีมอันดับที่ 4 อยู่เพียง 1 แต้มเท่านั้นแถมในปีนี้ทางเชลซีก็ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศหากว่าทางเชลซีชนะบาเยิร์น มิวนิคได้ในรอบชิงชนะเลิศทีมที่ได้อันดับที่ 4 จะต้องตกลงไปเล่นในยูโรป้าลีกในฤดูกาลหน้า

" เราทุกคนเชื่อมั่นจะสามารถแซงปืนใหญ่พร้อมทั้งคว้าอันดับที่ 3 ได้อย่างแน่นอน " กองกลางชาวดัชต์ ราฟาเอล ฟาน เดอฟาร์ท ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อหลังจบเกมที่พวกเขาบุกไปเอาชนะโบลตันได้ 4-1

" มันเป็นการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมมากทีเดียว ในช่วงที่ผ่านมาเราต้องทำงานอย่างหนักเราตั้งความหวังเอาไว้ในฤดูกาลหน้าจะต้องได้ไปเล่นใน ยูฟ่า แชมป์เปี้ยน ลีกในฤดูกาลหน้า แม้มันจะเป็นเรื่องยาก แต่ผมเชื่อว่าด้วยศักยภาพที่ทีมเรามีอยู่ในเวลานี้มันจะทำให้เราประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน "

" ในเวลานี้อาร์เซน่อลทีมอันดับที่ 3 มีคะแนนนำเราเพียงแค่ 1 แต้มเท่านั้นและเราเองก็เชื่อว่าจะสามารถแซงพวกเขาพร้อมกับคว้าโควต้าร์เข้าไปลงเล่นในรายการยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีกในปีหน้าอย่างแน่นอน "


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์