เสือใต้แฮปปี้จับร็อบเบนเซ็นอยู่ยาวอีก 3 ปี

เสือใต้แฮปปี้จับร็อบเบนเซ็นอยู่ยาวอีก 3 ปี

ได้รับการจับตามองมากทีเดียวสำหรับสถานการณ์ของกองกลางเท้าตะขอ อาร์เยน ร็อบเบน กับทาง เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งแคว้นบาวาเรีย ในช่วงที่ผ่านมาทางสโฒสีมีความต้องการที่จะจับดาวเตะรายนี้ต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปกับทีมหลังจากในช่วง 2-3 ปีหลังกองกลางรายนี้พัฒนาฝีเท้าและโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะในฤดูกาลนี้กองกลางรายนี้มีส่วนสำคัญช่วยให้ทาง บาเยิร์น ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศการแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมป์เปี้ยน ลีก ได้เป็นผลสำหรับ ทำให้ได้รับการจับตามอง
โดยเฉพาะ เชลซี อดีตต้นสังกัดของดาวเตะรายนี้ที่พร้อมจะอ้าแขนรับตัวไปร่วมทีมอีกครั้ง

Bild สื่อในเยอรมันออกมายืนยันในเวลานี้ทางบาเยิร์น มิวนิค ได้ออกมาแถลงยืนยัน อาร์เยน ร็อบเบน ทำการตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปกับทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

กองกลางจอมพริ้วรายนี้ตัดสินใจจรดปากกาสลัดน้ำหมึกต่อสัญญาอยู่กับทีมออกไปถึง 2015 ซึ่งความพยายามเขาบาเยิร์น มิวนิค ในช่วงที่ผ่านมาต้องการให้ดาวเตะรายนี้ปักหลักในถิ่น อัลลิอั๊น อารีน่า ต่อไป

" ผมมีความสุขมากทีเดียวที่ได้เลือกต่อสัญญากับทางยอดทีมอย่าง บาเยิร์น มิวนิค พวกเขาเป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยมและมีความกระหายในชัยชนะเสมอ เรากำลังจะได้ลุ้นใน 2 ถ้วยที่เหลือของฤดูกาลนี้ซึ่งโอกาสที่เราจะคว้าดับเบิ้ลแชมป์ได้นั้นมีสูงมากทีเดียว " ร็อบเบนได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อเกี่ยวกับเรื่องนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์