เตเวสแฮปปี้ใช้ชีวิตที่เรือ

เตเวสแฮปปี้ใช้ชีวิตที่เรือ

กลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้งในช่วงนี้สำหรับกองหน้าชาวอาร์เจนติน่า คาร์ลอส เตเวส หลังจากได้รับโอกาสจากทาง โรแบร์โต้ มันชินี่ อีกครั้งก็โชวืผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนพาทีมต้นสังกัดในเวลานี้ก้าวขึ้นมาเป็นจ่าฝูงและเหลือการแข่งขันเพียงแค่ 2 นัดโอกาสที่จะได้ฉลองแชมป์ในฤดูกาลนี้มีสูงมากทีเดียว

" ผมอยากที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี๊ยมต่อไป " กองหน้าชาวอาร์เจนติน่าได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อหลังจบเกมที่พวกเขาเปิดบ้านที่ เอติฮัด ทำดาร์บี้แมตซ์เมืองแมนเชสเตอร์

" ในเวลานี้ผมมีความสุขมากทีเดียวกลับการที่ได้ลงเล่นในสนามอีกครั้ง ในช่วงที่ผ่านมามันมีเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับสโมสรมากมายทีเดียว เรื่องบางเรื่องผู้คุณก็เอาไปลือกันเองเองมีทั้งที่จริงบ้างไม่จริงบ้างแต่ในเวลานี้ปัญหาต่างๆก็ได้เครียร์ลงไปหมดแล้ว ผมมีความสุขที่ได้กลับมาลงเล่นกับทางต้นสังกัดอีกครั้ง "

" ในช่วงเดือนมกราคมทีผ่่านมาผมเกือบที่จะตัดสินใจยย้ายออกจากทีมไปแล้ว แต่การเจรจาระหว่างสโมสรไม่สามารถหาข้อตกลงได้ทำให้ผมต้องอยู่ที่นี่ต่อไป แต่มันก็เป็นเครื่องพิสูจน์ได้อย่างดีทีเดียวกลับการที่ผมอยู่ที่นี่ เพราะเรากำลังไปให้ถึงเป้าหมายที่สโมสรเราตั้งความหวังเอาไว้ และ ในฤดูกาลนี้โอกาสมันก็เปิดกว้างมากทีเดียว "

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์